Nhà Glazer dễ khiến Ten Hag hụt thương vụ 50 triệu bảng

11:23 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnTelegraph tiết lộ Man Utd đang nhắm đến tiền đạo Rasmus Hojlund nhưng việc chưa tìm được chủ mới có thể cản trở Ten Hag chiêu mộ cầu thủ này.

 

Đến thời điểm này, nhà Glazer vẫn chưa quyết định sẽ chọn Sheikh Jassim hay Sir Jim Ratcliffe cho vị trí tiếp quản Man Utd. Tờ Express đánh giá quá trình mua lại Quỷ đỏ càng kéo dài, Man Utd càng ít có cơ hội sở hữu chữ ký của tiền đạo Rasmus Hojlund.

Glazers may deny Man Utd boss Erik ten Hag his dream £50m signing as Sheikh Jassim waits - Bóng Đá

 Hojlund đang được định giá khoảng 50 triệu bảng.

Tờ Telegraph tiết lộ đội chủ sân Old Trafford cần chi đủ 50 triệu bảng để thuyết phục Atalanta bán đi tiền đạo người Đan Mạch. Đây là một số tiền lớn đối với Man Utd trong bối cảnh hơn chỉ có ngân sách mua sắm khoảng 100 triệu bảng và trước đó, họ đã chi 60 triệu bảng để chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea. Mặt khác, Man Utd còn đang nhắm đến thủ thành Andre Onana. Thương vụ này dự kiến cũng tiêu tốn của Quỷ đỏ hơn 50 triệu bảng. 

Hojlund mới chỉ có một mùa chơi bóng ở Serie A. Tuy nhiên, chân sút này đã tạo được nhiều ấn tượng khi ghi được 9 bàn sau 32 trận ra sân cho Atalanta. Trong 32 trận đó, có đến 12 lần Hojlund được tung vào sân từ ghế dự bị. Thế nên đây sẽ là một cầu thủ đầy tiềm năng. 

Ngọa Long | 10:25 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục