Nhà Glazer cắt giảm ngân sách, học viện trẻ Manchester United lâm nguy

22:40 Chủ nhật 31/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tương lai của hệ thống đào tạo trẻ của Manchester United đang đứng trước những trở ngại nghiêm trọng với động thái cắt giảm ngân sách của nhà Glazer.

Tờ The Express ngày hôm nay đưa tin, giới chủ Manchester Unitednhà Glazer đang muốn cắt giảm 15% ngân sách của đội chủ sân Old Trafford.

Nhà Glazer tiếp tục chính sách hút máu Manchester United. Ảnh: Internet.

Các cổ động viên tiếp tục thể hiện sự giận dữ của mình trước động thái được xem là hút máu này. Thật khó để không đồng cảm với những cổ động viên United khi được biết năm tài chính qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã đem về khối doanh thu hơn 500 triệu cùng việc ký kết bản hợp đồng tài trợ áo đấu kỷ lục với Adidas chưa kể việc trở lại Champions League hứa hẹn sẽ đem thêm nhiều triệu bảng doanh thu khác trong năm 2016.

Cũng có một tin tốt là chi phí cho đội hình một sẽ không bị cắt giảm, điều này cho thấy khoản lương khổng lồ của những ông sao tại đây không bị ảnh hưởng nhiều theo tờ Manchester Evening News cho biết.

Bất kể lý do gì thì việc cắt giảm ngân sách cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống đào tạo trẻ của Manchester United. Và điều này rõ ràng đem đến niềm vui lớn cho kình địch cùng thành phố Manchester City, khi họ sẽ dễ dàng có được những tài năng tốt nhất cho học viện trẻ của mình.

Đã có rất nhiều quan ngại về việc trỗi dậy của 'gã hàng xóm ồn ào' này trong công tác đào tạo trẻ khi họ đã bỏ ra không ít công sức cùng vô số tiền của trong hạng mục quan trọng này.

Q.Quân | 22:09 31/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục