Nhà Glazer “bật đèn xanh” cho M.U

17:22 Thứ sáu 26/04/2013

Các ông chủ Mỹ đã có thể mỉm cười mãn nguyện với mùa giải 2012-13. Sau chức vô địch Premier League, M.U tiếp tục gặt hái thắng lợi trên mặt trận kinh tế. Những kết quả khả quan này giúp nhà Glazer yên tâm từ bỏ quyết định thanh lọc ngôi sao lúc trước.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 


Trên Daily Mail, GĐĐH David Gill mới đây đã phát biểu: “Mọi chuyện đang diễn biến rất tốt ở CLB. Chúng tôi đã giành được thành công chuyên môn, trong khi khoản dư nợ giảm hơn 50% sau 7 năm. Nhà Glazer đã có nhiều quyết sách đúng đắn và có thể thấy rằng họ đang dần được đám đông ủng hộ”.

Màu đỏ rực rỡ trên các khán đài Old Trafford là một minh chứng rõ ràng cho nhận định của David Gill. Mùa bóng này, số CĐV mang sắc phục vàng-xanh đến sân chỉ có lác đác trong các trận cầu của “Quỷ đỏ”. Không có nhiều thông điệp chỉ trích, cũng hiếm hoi hơn những tiếng chửi rủa hướng về phía bộ sậu người Mỹ. Ngược lại, khá nhiều manucian tỏ ra hài ḷòng khi giới chủ rộng tay chi tiền cho thương vụ Van Persie hay Kagawa - những cái tên đã tỏa sáng và mang về danh hiệu Ngoại hạng Anh thứ 20.

Đương nhiên, nhà Glazer cũng không dại dột bỏ lỡ cơ hội tranh thủ tình cảm của các CĐV. Mới đây, Chủ tịch Joel Glazer đã ra mặt ủng hộ và cam kết hậu thuẫn Sir Alex Ferguson trong các hoạt động chuyển nhượng mùa hè này. Với những khoản thu khổng lồ đến từ những hợp đồng tài trợ mới và sắp tới như sơn Kansai, ngân hàng Denizbank và BIDV, Nike…, M.U không những sẽ chẳng cần phải bán sao bù lỗ mà còn rủng rỉnh túi tiền cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục