Nhà cựu chủ tịch Barca, Rosell bị tấn công bằng súng

21:14 Thứ sáu 24/01/2014

Không chỉ từ chức vì những rắc rối liên quan đến vụ chuyển nhượng Neymar, Sandro Rosell quyết định từ chức Chủ tịch Barcelona còn để bảo vệ an toàn và tính mạng cho gia đình ông.

Trong tuyên bố từ chức hôm qua, Sandro Rosell nói: “Gia đình tôi rất hạnh phúc vì quyết định của tôi”.

Phát ngôn của Sandro Rosell khiến giới mộ điệu tò mò. Bởi chẳng ai lại vui khi chồng, cha của mình từ bỏ quyền cao chức trọng, nhất là chức chủ tịch đầy danh tiếng của đội bóng xứ Catalan.

Rosell từ nhiệm để bảo vệ an toàn cho gia đình

Tuy nhiên hôm nay thì tất cả đều hiểu ẩn ý trong phát biểu của Sandro Rosell.

Theo báo chí Tây Ban Nha, vào kỳ nghỉ Giáng sinh 2013, căn nhà của Sandro Rosell ở thủ phủ xứ Catalan đã bị tấn công bằng súng. Vào thời điểm đó Sandro Rosell cùng vợ và 2 cô con gái đang đi nghỉ.

Dĩ nhiên là không ai bị thương nhưng những vết đạn chi chít trên cửa, tường nhà… khiến bà Marta Pineda – “phu nhân” của Sandro Rosell và 2 con của ông sợ… vỡ mật.

Sandro Rosell đã thông báo vụ việc đến cảnh sát khu vực và ít ngày sau cựu chủ tịch Barca nhận được phản hồi. Theo đó, đã có một nhóm người bịt mặt tấn công nhà của ông.

Vụ việc được nghi ngờ liên quan đến những lùm xùm xung quanh thương vụ Neymar. Trước thời gian xảy ra vụ tấn công bằng súng, Rosell bị cáo buộc biển thủ 40 triệu euro trong vụ mua tiền đạo người Brazil từ Santos.

Ngay thời điểm đó gia đình Rosell đã thuyết phục ông buông bỏ quyền cao chức trọng ở Nou Camp. Thế nhưng phải chờ đến khi bà Marta Pineda khóc hết nước mắt thuyết phục đồng thời lo lắng cho sự an toàn cho gia đình, vào hôm qua doanh nhân 49 tuổi người Tây Ban Nha mới quyết định từ chức sau nhiều đêm thức trắng suy nghĩ.

Bên cạnh sự an toàn của gia đình trong thời gian tới Rosell còn phải chiến đấu để bảo vệ thanh danh của mình. Chủ tịch Barcelona sắp phải hầu tòa để giải trình chi tiết về phí thương vụ Neymar được cho rơi vào khoảng hơn 100 triệu euro chứ không phải 57 triệu như đội chủ sân Nou Camp công bố.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục