Nhà Becks cấm các con đua đòi

18:56 Thứ sáu 31/05/2013

Mới đây trên The Sun, Victoria tiết lộ rằng không bao giờ cô để đứa con gái bé bỏng Harper “Seven” nhìn thấy mình tô son môi. Bởi nếu như vậy cô bé sẽ bắt chước ngay lập tức…

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Trang điểm và xăm mình là hai thứ không thể thiếu trong cuộc sống của Victoria và David Beckham. Nhưng ngay từ nhỏ, các quý tử nhà Becks đã được học không được phóng túng kể cả với những điều như vậy. Nếu không sử dụng “thiết quân luật” trong gia đình thì những đứa trẻ quen sống trong nhung lụa như nhà Becks rất dễ sa đà. Với bất cứ bé gái nào thì việc động vào đồ trang điểm luôn là một sự khám phá thú vị, còn từ 4 năm trước, cậu con trai cả Brooklyn đã làm Becks phải giật mình vì cậu này đòi xăm trổ, khi cậu mới có… 10 tuổi.

Vic nói trên The Sun: “Tôi không thể trang điểm trước mặt Harper, nếu vậy con bé sẽ bắt chước tôi ngay lập tức. Nó tinh nghịch chẳng khác gì các anh trai nó cả”. Chính vì thế, mỗi lần như vậy Harper được cô trông trẻ bế đi chỗ khác và… không được phép động đến cho dù chỉ là một thỏi son môi. Ngay cả khi đi làm, Vic cũng hạn chế để con gái xem mình thiết kế thời trang vì cô có thói quen… lột hết đồ cùng các đồng nghiệp để lấy cảm hứng.

Về các cậu con trai, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls cũng rất vất vả để dạy dỗ các con về cái giá của sự nổi tiếng. Mỗi lần Vic đều phải suy nghĩ kỹ và trả lời rất chỉn chu các câu hỏi tò mò của các con. Cruz (6 tuổi) đã có lần hỏi mẹ: “Vì sao nổi tiếng là điều tuyệt vời hả mẹ?”. Câu trả lời của Vic là: “Khi con nổi tiếng, con có sức mạnh để làm những điều tốt đẹp”.

Becks cũng không muốn tạo áp lực cho các con nhưng cũng luôn cho các con thấy rằng chúng thật may mắn so với nhiều người khác. Becks không cấm các con xăm trổ nhưng rõ ràng không phải ở độ tuổi bây giờ. Vợ chồng Becks – Posh đang có ý định sinh thêm con khi cả hai cùng giã từ sự nghiệp chính là cầu thủ và ca sĩ. Hiện tại, gia đình cựu tiền vệ người Anh đang tận hưởng những ngày đoàn tụ vui vẻ nhất. Mới đây, cả nhà Becks đã tới Los Angeles và ngày hôm qua cùng với nam tài tử Tom Cruise đi xem một trận đấu hockey.

Ngân Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục