Nhà báo Thái gọi tên nhân tố ĐT Việt Nam chơi dưới sức

06:21 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo Kao Barley của trang Thairath đã có những chia sẻ về màn trình diễn của 1 nhân tố ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Sau thất bại 0-2 trước Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ cần nỗ lực nhiều hơn ở trận lượt về diễn ra vào tối nay (26/12). Hiện tại, các cầu thủ đã sẵn sàng và họ không có bất cứ sự e dè nào trước trận tái đấu Voi chiến.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với TheThao247, nhà báo  Kao Barley của trang Thairath (Thái Lan) đã có những phân tích về nhân sự của Những chiến binh sao vàng: "Trình độ 2 đội khá tương đồng nhưng chúng tôi có vài cầu thủ có đẳng cấp khác biệt. Họ hiện đang chơi bóng ở những nền bóng đá phát triển như châu Âu hay Nhật Bản. Ở thời điểm hiện tại, ĐT Thái Lan đang có được lực lượng mạnh nhất ở AFF Cup.

Nhà báo Thái gọi tên nhân tố ĐT Việt Nam chơi dưới sức - Bóng Đá

Công Phượng chưa để lại nhiều dấu ấn ở trận gặp Thái Lan.

Theo tôi, Quang Hải chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất trận bán kết lượt đi còn Công Phượng lại gây thất vọng. Số 10 được HLV Park Hang-seo bố trí đá cao nhất trên hàng công nhưng anh ấy không có nhiều khoảng trống để chơi bóng. Cầu thủ của HAGL thường xuyên gặp khó trước các trung vệ cao to của Thái Lan. Công Phượng thi đấu mờ nhạt và không tạo được nhiều điểm nhấn. 

[...] Tỷ số 2-0 không có gì là chắc chắn cho suất vào chung kết của ĐT Thái Lan. Trước mặt 2 đội còn trận lượt về, trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra."

Trận tái đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12.

Đăng Huy | 05:51 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục