Nhà báo làm sáng tỏ tình hình nội chiến ở Chelsea

09:27 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu Chelsea Todd Boehly và Behdad Eghbali đã cùng nhau đên sân theo dõi chiến thắng 3-0 của The Blues trước West Ham United.

Có tin đồn rằng Boehly muốn mua cổ phần của Eghbali và Clearlake Capital tại Chelsea, đây là một trong những điều đang gây căng thẳng tại câu lạc bộ. Tuy nhiên, nhà báo Simon Phillips tuyên bố rằng Chelsea vẫn chưa hoàn toàn ở cấp độ nội chiến.

Về hai chủ sở hữu Chelsea, Phillips cho biết: "Boehly và Eghbali đã cùng nhau đến xem trận đấu và chứng kiến ​​một chiến thắng rất tốt trên sân khách trước West Ham. Vậy thì mọi chuyện lại trở nên tươi đẹp và tươi sáng trở lại sao?"

Các ông chủ Chelsea hòa hoãn vì CLB.

"Không, không hẳn vậy. Tuy nhiên, các nguồn tin cho biết cả hai bên đã đồng ý cùng tiến lên phía trước vào lúc này để không làm gián đoạn câu lạc bộ và các màn trình diễn trên sân cỏ, họ muốn thể hiện một chút sự đoàn kết, ít nhất là vào lúc này."

Kể từ khi mối quan hệ giữa Boehly và Eghbali tan vỡ, Chelsea đã đánh bại Bournemouth 1-0 và West Ham 3-0. Nói một cách đơn giản, Enzo Maresca và các học trò của ông không bị mất tập trung vì những tin đồn về giới chủ.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:27 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục