Nhà báo cập nhật khả năng Xavi thay Ten Hag

20:57 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Barcelona Xavi được cho là không nhận được thông tin gì từ Manchester United.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nghỉ ngơi kể từ khi rời Barca vào cuối mùa giải trước, nhưng gần đây có thông tin cho rằng các giám đốc của Man Utd đã đàm phán với ông về việc thay thế Erik ten Hag, theo tờ Daily Mail.

Hôm nay, Ten Hag đã bị Man United sa thải và Ruud van Nistelrooy được giao nhiệm vụ làm huấn luyện viên tạm quyền, trong thời gian ban lãnh đạo M.U tìm huấn luyện viên chính thức tiếp theo. Tuy nhiên, Xavi dường như không được liên hệ, theo nhà báo Tây Ban Nha Guillem Balague.

Nhà báo viết trên X: "Kế hoạch của Xavi vẫn không thay đổi. Một năm nghỉ ngơi và bắt đầu một dự án mới vào mùa hè. Anh ấy vẫn chưa nghe tin tức gì từ Manchester United."

Xavi chưa nghe thông tin mới từ M.U.

Xavi có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc cho Man United, nhưng thỏa thuận có vẻ không khả thi vào lúc này, sẽ phải chờ xem Quỷ đỏ có tăng cường đàm phán với Xavi hay chuyển sang các ứng cử viên khác.

Ten Hag là người mới nhất bị sa thải ở M.U trong kỷ nguyên hậu Sir Alex Ferguson. Hiện đội bóng đang đứng thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh, mới giành được 3 điểm sau 3 trận Europa League.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 20:57 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục