Nhà báo cảm thông với ngôi sao luôn bị soi mói của M.U

10:10 Thứ hai 24/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones nói với GIVEMESPORT rằng hậu vệ của Manchester United, Harry Maguire luôn bị nhìn theo cách tiêu cực.

 

Maguire đã đến M.U với số tiền khổng lồ 80 triệu bảng, mức phí kỷ lục thế giới cho một trung vệ vào thời điểm đó. Mức giá đó ngay lập tức gây rất nhiều áp lực lên Maguire, và anh đã nhận rất nhiều lời chỉ trích kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ.

Tuyển thủ Anh thậm chí còn đáp trả lại những lời chỉ trích trong một cuộc phỏng vấn với talkSPORT năm ngoái, nói rằng: "Tôi không tập trung vào bất kỳ ai khác và những gì mọi người đang nói, tôi nghĩ nếu mọi người có thể dựng chuyện về tôi, tôi là đội trưởng của Manchester United, những câu chuyện đó sẽ tạo ra tin tức lớn."

 - Bóng Đá

 Maguire thường nhận chỉ trích ở M.U.

Jones cho rằng Maguire luôn bị nhìn theo cách tiêu cực và mọi động thái mà anh thực hiện đều bị soi mói: "Maguire luôn được chú ý. Mọi thứ anh ấy làm đều được nhòm ngó. Có một vài khoảnh khắc thực sự tốt trước Forest, một khoảnh khắc đặc biệt khi anh ấy thể hiện một số động tác chân thực sự đẹp mắt."

"Tôi nghĩ, sẽ không có ai nhắc đến điều đó. Ngày nay, chỉ có những khoảnh khắc tồi tệ của anh ấy mới có xu hướng được nhấn mạnh."

Thanh Vũ | 09:40 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục