"Nguyễn Xuân Son luôn tỏ ra nóng vội trong những tình huống cuối cùng"

08:35 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Hồng Việt lý giải nguyên nhân Nguyễn Xuân Son gặp khó trong giai đoạn đầu V-League mùa này.

Tại vòng 4 V-League 2024/25, CLB Nam Định đã giành chiến thắng đậm 4-1 trước SLNA. Trong cuộc đối đầu trên sân Thiên Trường, tiền đạo Rafaelson (Nguyễn Xuân Son) đã tìm lại cảm giác ghi bàn khi có 2 pha lập công cho đội bóng thành Nam.

Nguyễn Xuân Son lập cú đúp trong trận thắng SLNA.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt của CLB Nam Định đã lý giải nguyên nhân chân sút vừa nhập quốc tịch Việt Nam chưa có phong độ tốt ở những lần ra sân trước đó:

"Những trận đấu trước, tôi thấy Nguyễn Xuân Son luôn tỏ ra nóng vội trong những tình huống cuối cùng để dứt điểm ghi bàn. Sau thời gian nghỉ vừa rồi chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ, các bài phối hợp tấn công, tập luyện những pha dứt điểm cho các tiền đạo vì vậy chiều nay các bạn đã làm tốt".

Thuyền trưởng CLB Nam Định nói thêm về trận thắng đậm trên sân nhà: "Trận thắng này khiến chúng tôi rất vui, đặc biệt khi đây là chiến thắng đậm của Nam Định ngay trên sân Thiên Trường. Nói thế vì những trận đấu trước đó dẫu có thắng, nhưng kết quả vẫn không được tốt lắm.

Tuy nhiên, phải thừa nhận là các chân sút của chúng tôi vẫn còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong trận này, do đó các cầu thủ của Nam Định cần chỉnh chu và chắt chịu hơn cơ hội cua mình".

Hiện tại, nhà ĐKVĐ V-League đang có 7 điểm sau 4 vòng đấu và tạm thời đứng thứ 5 trên BXH. Nguyễn Xuân Son và các đồng đội cần phải nỗ lực rất nhiều để bảo vệ ngôi vương trong mùa giải này.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 08:35 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục