Nguyên nhân làm đau thủ môn José Pinto có giá 2000euro

23:07 Thứ ba 06/11/2012

Ủy ban khen thưởng và kỷ luật của RFEF đã ra án phạt 2000euro đối với câu lạc bộ Deportivo Alaves vì để cổ động viên ném vật thể lạ xuống sân.

Sau khi xem báo cáo của trọng tài chính, RFEF đã quyết định đưa ra án phạt đối với CLB hạng II TBN, Deportivo Alaves, là 2000euro. Nguyên nhân là vì ban quản lý sân đã để cho cổ động viên ném vật thể lạ xuống sân.

José Pinto dính phải vật thể lạ. Ảnh: SPORT

Chưa hết, vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn khi những vật thể lạ đó đã rơi trúng đầu thủ môn José Pinto của Barca. Trong lúc đang làm nhiệm vụ "gác đền" ở phút 51, Pinto đã bị một một đồ vật rớt trúng đầu. Anh này liền báo cáo với trọng tài chính và ngay lập tức ông cho dừng trận đấu để xác minh.

Và ngay khi sự việc được xảy ra, trọng tài chính đã yêu cầu bộ phận an ninh sân triển khai công tác hậu cần để đảm bảo sự việc không tái diễn một lần nữa. Chỉ đến khi các nhân viên an ninh có mặt tại khu vực này thì mọi thứ mới ổn định và Pinto mới an toàn đến hết trận đấu.

Án phạt dành cho Alaves không chỉ vì để cổ động viên ném vật lạ xuống sân mà còn không có các biện pháp an toàn để phòng tránh tai nạn. Hơn nữa, bộ phận an ninh cũng không thể tìm ra thủ phạm nên Deportivo Alaves gần như chịu toàn bộ án phạt. Hiện tại, Alaves chưa có van bản kháng cáo.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục