Nguyên nhân khiến trận đấu của Olympic Argentina trở nên điên loạn

06:10 Thứ năm 25/07/2024

TinTheThao.com.vnTờ AP tiết lộ nguyên nhân đằng sau vụ việc khiến trận đấu giữa Olympic Argentina và Morocco xảy ra sự cố.

Trận ra quân môn bóng đá nam Olympic 2024 giữa Argentina và Morocco đã diễn ra trong cơn điên loạn. Có thể tắt vụ bê bối này như sau:

- Phút 90: Olympic Argentina 1-2 Olympic Morocco, trọng tài cho bù giờ 15 phút.

- Phút 90+16: Cristian Medina ghi bàn gỡ hòa. CĐV Morocco lập tức tràn xuống sân và ném các vật thể lạ vào các cầu thủ Argentina.

- Trận đấu bị hoãn, các cầu thủ tạm rời sân, nhưng đa phần mọi người tưởng nó đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

- Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau, các cầu thủ trở lại sân, với các khán đài đều trống. Lúc này, VAR vào cuộc và từ chối bàn thắng của Medina.

- Hai đội đá thêm 3 phút bù giờ và Morocco giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Vụ bê bối ở trận mở màn Olympic Paris 2024 môn bóng đá nam.

Theo AP, 35.000 nghìn khán giả. hầu hết là fan Morocco, có mặt tại sân Stade Geoffroy-Guichard sớm la ó và huýt sáo dàn sao Argentina khi họ bước ra sân và lúc hát quốc ca. Mỗi khi cầu thủ Argentina chạm bóng, NHM Morocco đều lo ó chế giễu.

Lý do đằng sau việc này là bởi Enzo Fernandez và nhiều đồng đội đã có hành vi phân biệt chủng tộc đang bị FIFA điều tra.

Ngoài ra, việc trọng tài bù giờ tới 15 phút khiến NHM Morocco tức giận. "Giọt nước tràn ly" và họ lao vào sân khi Medina ghi bàn gỡ 2-2.

Phan Thanh Hải | 06:10 25/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục