Nguyên nhân Barca thất bại ở vụ Onana

22:04 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan được cho sẽ ký hợp đồng với Andre Onana và đó là tin buồn dành cho Barca.

Andre Onana luôn được đánh giá là thủ thành trẻ giàu tiềm năng, thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Inter muốn sự phục vụ của Andre Onana thuộc biên chế Ajax. Ngay từ tháng 7, Inter đã sớm quan tâm đến thủ thành này. Nhà ĐKVĐ Serie A được đồn đoán sẽ chiêu mộ thành công thủ thành người Cameroon.

Điều này tạo ra sự hụt hẫng cho các CLB khác. Ban tuyển trạch Arsenal cũng đã giới thiệu cho Arteta mục tiêu có thể đủ sức tạo động lực cho Ramsdale là Onana. Ngoài ra, Barca cũng nhận trái đắng tương tự.

Nguồn tin từ ký giả Matteo Moretto chia sẻ, kể từ khi biết thông tin Onana chuẩn bị rời Ajax theo dạng tự do, Barca đã tiếp cận. Việc sở hữu Onana miễn phí là điều thúc đẩy đội chủ sân Nou Camp quan tâm đến thương vụ. Nhưng sau cùng họ thất bại trước Inter là bởi Blaugrana khó lòng đảm bảo suất bắt chính cho thủ thành đến từ châu Phi.

Nguyên nhân Barca thất bại ở vụ Onana - Bóng Đá

 Barca khó lòng đảm bảo suất bắt chính cho Onana vì đã có Ter Stegen. 

Ter Stegen là cái tên bất khả xâm phạm trong khung gỗ tại Barca, Onana biết điều đó nên anh chọn Inter để thay thế cho Handanovic trong tương lai. Những rắc rối diễn ra tại Barca vào lúc này cũng trở thành điểm trừ để họ thuyết phục cầu thủ.

Video Onana chia sẻ giai đoạn tại Ajax:

 
Lữ Phong | 21:06 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục