Nguyễn Filip: "Trận hòa chẳng khác gì một thất bại"

14:29 Thứ hai 16/09/2024

Nguyễn Filip bày tỏ sự thất vọng khi CLB Công An Hà Nội đánh rơi chiến thắng trước Hải Phòng.

Tiếp ứng viên vô địch Công An Hà Nội trên sân nhà Lạch Tray tối 15/9 là trận đấu khó khăn với CLB Hải Phòng. Đội khách mở tỷ số trước với pha lập công của Leonardo Artur De Melo ở phút 29.

Tuy nhiên khi mà mọi người bắt đầu nghĩ về 3 điểm cho nhà cựu vô địch, thì Goncalves Silva Lucas Vinicius kịp thời quân bình tỷ số ở phút bù giờ thứ 3, giữ lại một điểm cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ngày ra quân V-League 2024/25.

CAHN đánh rơi chiến thắng trước Hải Phòng.

Phát biểu sau trận đấu, Nguyễn Filip bày tỏ sự thất vọng khi đánh rơi chiến thắng trước Hải Phòng:

"Một trận hòa nhưng khiến chúng tôi cảm nhận không khác gì một thất bại. Chiến thắng đã nằm trong tầm tay nhưng toàn đội đã không thể bảo toàn được lợi thế của mình. Toàn đội cần phải rút kinh nghiệm và hướng tới 3 điểm ở trận đấu tới. Cảm ơn toàn bộ người hâm mộ bao gồm cả các cổ động viên Hải Phòng vì đã cổ vũ chúng tôi và dành những lời chúc sinh nhật tới tôi. Thực sự cảm kích vì tất cả,"

Trong ngày sinh nhật của Nguyễn Filip, NHM trên sân Lạch Tray đã tặng thủ thành gốc Việt này một chiếc bánh kem. Được biết, Nguyễn Filip có mẹ người CH Czech, bố người Hải Phòng

Trước mắt, Nguyễn Filip sẽ phải tạm gác lại trận hòa thất vọng để hướng đến màn chạm trán với CLB Thanh Hóa vào ngày 20/9 tới đây.

Bảo Bảo | 14:29 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục