Nguyễn Đình Bắc lên tiếng về việc xuống Hạng Nhất thi đấu

08:16 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã có những chia sẻ về việc liệu bản thân có muốn chuyển đến Hạng Nhất thi đấu vì lý do tài chính.

Thời gian qua, đã có nhiều ngôi sao tên tuổi của bóng đá Việt Nam chấp nhận xuống Hạng Nhất thi đấu, tiêu biểu như Nguyễn Công Phượng (Bình Phước) hay Đặng Văn Lâm, Nguyễn Hoàng Đức (Phù Đổng Ninh Bình).

Đây đều là những gương mặt tài năng, trong đó Văn Lâm và Hoàng Đức đều là các nhân tố chắc suất lên tuyển Việt Nam ở mỗi đợt triệu tập. Cá nhân Hoàng Đức còn đang là đương kim chủ nhân của danh hiệu cao quý nhất dành cho cầu thủ nội, Quả bóng vàng Việt Nam. Tuy nhiên, họ đã gác lại tất cả phía sau, tạm biệt sân chơi V-League và chuyển xuống hạng đấu thấp hơn, nơi các đội bóng đều không sử dụng ngoại binh để thi đấu.

Đình Bắc trong màu áo tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Chứng kiến làn sóng này, truyền thông đã đặt câu hỏi cho tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc của CAHN, khi anh đang trong giai đoạn tập luyện tại tuyển Việt Nam và hy vọng có được suất đá chính.

Cụ thể, khi được hỏi về việc liệu có muốn đến Hạng Nhất thi đấu, Đình Bắc chỉ trả lời: "Tôi ưu tiên được thi đấu tại V-League".

Phi Yến | 08:16 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục