Nguyễn Anh Đức đạt quả bóng vàng, Công Phượng thắng giải trẻ

22:05 Thứ tư 06/01/2016

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Nguyễn Anh Đức xuất sắc giành Quả bóng vàng 2015 khi vượt qua hai người đồng nghiệp Văn Quyết và Công Vinh. Ở hạng mục trẻ, Công Phượng đã thắng giải.

Anh Đức (giữa) nhận danh hiệu QBV 2015. Ảnh: Đình Viên.

Hôm nay 6/1/2015, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2015 đã diễn tại TP.HCM.  Kết quả được ban tổ chức giữ kín đến sát giờ trao giải tạo nên sự tò mò của giới truyền thông. Tuy nhiên, kết quả cũng không mấy bất ngờ bởi sự soi xét tài tình của người hâm mộ.

Ở hạng mục được quan tâm nhiều nhất, Quả bóng vàng 2015 đã thuộc về chân sút của Becamex Bình Dương – Nguyễn Anh Đức. Anh Đức vượt qua Lê Công Vinh (B.Bình Dương), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Trần Nguyên Mạnh (SLNA) để giành danh hiệu Quả bóng vàng. Anh Đức là chủ nhân thứ 13 của giải thưởng cá nhân số 1 bóng đá Việt Nam.

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh lên nhận giải thưởng thay cho Công Phượng. Ảnh: Đình Viên.

Công Phượng cũng xuất sắc thắng giải trẻ khi vượt qua Duy Mạnh và Tuấn Anh. Dù đang thi đấu ở Qatar nhưng Công Phượng đã quay một đoạn clip ngắn để gửi lời cám ơn đến người hâm mộ đang ở quê nhà. Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh lên nhận giải thưởng thay cho Công Phượng. Đây là lần đầu tiên Công Phượng giành được giải thưởng này sau khi thua Tuấn Anh vào năm 2014.

Giải Quả bóng vàng nữ thuộc về Nguyễn Thị Minh Nguyệt. Ảnh: Đình Viên.

Giải Quả bóng vàng nữ thuộc về Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội). Các vị trí tiếp theo thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam) và Huỳnh Như (TP HCM).

Các danh hiệu cụ thể:

Cầu thủ Futsal xuất sắc nhất: Trần Văn Vũ

Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất: Abass Dieng

Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc: Dương Thị Kiều

Quả bóng đồng nữ: Huỳnh Như

Quả bóng bạc nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung

Quả bóng vàng nữ: Nguyễn Thị Minh Nguyệt

Quả bóng vàng nam: Nguyễn Anh Đức

Quả bóng bạc nam: Nguyễn Văn Quyết

Quả bóng đồng nam: Lê Công Vinh

Quang Thịnh | 21:33 06/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục