Nguy to cho Tottenham: Harry Kane có khả năng nghỉ hết 2016

06:01 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnCác kết quả kiểm tra sơ bộ cho thấy chấn thương mà Harry Kane gặp phải trong chiến thắng 1-0 của Tottenham Hotspur trước Sunderland có thể biến chứng nặng hơn.

Tottenham-v-Sunderlandjp

 Harry Kane có thể phải nghỉ tới 4 tháng. Ảnh: Internet.

Chẩn đoán sơ bộ ban đầu cho thấy tiền đạo Harry Kane chắc chắn phải mất ít nhất 10 ngày mới có thể hồi phục trở lại. Tuy nhiên điều nguy hiểm là các bác sỹ của Tottenham đang e ngại tiền đạo này có thể phải nghỉ lâu hơn, do các biến chứng.

Dù giành chiến thắng 1-0 trước Sunderland, nhưng Tottenham Hotspur phải hứng chịu tổn thất nặng, khi Harry Kane dính chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng. Ghi bàn trong chiến thắng ngay tại White Hart Lane của Tottenham Hotspur trước Sunderland, nhưng chân sút 23 tuổi sau đó đã phải rời sân bằng xe cứu thương.

Sau một pha tranh chấp với trung vệ Sunderland Papy Djilobodji bên phần sân đối phương, Harry Kane lộ rõ vẻ đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu, cũng như sau đó rời sân bằng xe cứu thương. Bản chụp ban đầu vào sáng thứ Hai cho thấy mắt cá của Harry Kane có thể được hồi phục chỉ sau 10 ngày, tuy nhiên ngay sau đó các bác sỹ đã phải yêu cầu có thêm một bản chụp vào chiều thứ Ba (theo giờ địa phương) nữa.

Nếu chấn thương nghiêm trọng như lo ngại, Harry Kane có thể phải nghỉ tới 4 tháng, tức là hết năm 2016, điều sẽ khiến Tottenham rơi vào cảnh "rắn mất đầu", khi tiền đạo người Anh là trung phong đẳng cấp nhất trong đội hình.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục