Nguy cho Wenger, Arsenal đã đạt thỏa thuận với Allegri

19:14 Chủ nhật 05/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, Arsenal đã đạt được thỏa thuận miệng với Massimiliano Allegri.

Trong thời gian qua, rất nhiều thông tin cho rằng Arsenal có thể chia tay HLV Arsene Wenger sau rất nhiều năm không thể tìm lại vinh quang ở Ngoại hạng Anh.

Dù vậy, quyết định vẫn nằm ở Wenger. Bởi Pháo thủ thành London đã chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Nhưng chiến lược gia 67 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Nguy cho Wenger, Arsenal đã đạt thỏa thuận với Allegri - Bóng Đá

 Tương lai của Wenger trở nên tăm tối hơn bao giờ hết.

Tờ Express đưa tin, Arsenal đã liên hệ với Max Allegri và hiện tại đôi bên đã đạt được thỏa thuận miệng. Allegri đã đạt được thành công rất lớn ở Ý sau khi tiếp quản Juventus từ Antonio Conte.

Bản thân HLV Allegri cũng được xem là một trong những nhà chiến lược hàng đầu châu Âu. Không những vậy, một vài học trò của ông cũng sẵn sàng rời khỏi nước Ý, nếu có được sự phục vụ của ông, Arsenal sẽ tiếp nhận thêm một số cái tên chất lượng theo sau.

Về phần Wenger, HLV người Pháp vẫn đang chịu rất nhiều áp lực trên chiếc ghế quen thuộc ở Arsenal. Trận thua mới đây trước Liverpool có thể trở thành giọt nước tràn ly và khiến ông phải tự mình kết thúc kỷ nguyên vĩ đại ở Arsenal.

Video trận thua của Arsenal trước Liverpool đêm qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:25 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục