Nguy cho Man Utd: Chelsea quyết tâm có Lukaku vào phút chót

05:42 Thứ bảy 08/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo BBC Sports, Chelsea vẫn chưa từ bỏ thương vụ Romelu Lukaku và sẽ theo đuổi tiền đạo của Everton cho đến cùng.

Hai ngày qua, giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton khi chấp nhận chi ra 75 triệu bảng. Đây là cái tát đau vào Chelsea, bởi Lukaku là mục tiêu mà họ theo đuổi suốt mùa Hè. Chưa hết, HLV Antonio Conte tin chắc vào khả năng có được ngôi sao người Bỉ nên đã công khai chia tay Diego Costa.

Nguy cho M.U: Chelsea quyết tâm có Lukaku vào phút chót - Bóng Đá

 Lukaku chưa chắc chắn đến M.U.

Giờ đây, mọi thứ đã rất khó khăn với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Tờ BBC Sports cho biết Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng đến Everton, bằng với số tiền Man Utd chi ra để hy vọng lật ngược thế cờ. Như vậy, lúc này, việc đi đến Manchester hay London hoàn toàn thuộc về sự lựa chọn Lukaku.

Chưa biết diễn biến tiếp theo sẽ ra sao. Nhưng ít nhất, Man Utd có 3 lợi thế lớn. Đầu tiên, họ chấp nhận chi ra số tiền không nhỏ cho người đại diện của Lukaku. Thứ 2, họ có con bài tẩy mang tên Wayne Rooney. Thứ 3, họ có Paul Pogba, người bạn rất thân thiết với Lukaku. Hôm qua, người ta cũng đã thấy những hình ảnh tập luyện của 2 ngôi sao này tại Mỹ trong thời gian chờ đợi Man Utd đến hội quân chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Tuy nhiên, trong quá khứ Chelsea đã từng không ít lần "nẫng tay trên" của Man Utd những mục tiêu quan trọng, ngay trước khi "vở diễn" hạ màn với phần thắng tưởng chừng nằm chắc trong tay Quỷ Đỏ. Không biết liệu đây lại thêm một lần Man Utd phải nuốt hận?

Lí do cả M.U lẫn Chelsea đều thèm khát Lukaku:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:23 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục