Nguy cho Leicester City

10:54 Chủ nhật 17/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không chỉ mất Kante và Mahrez, Leicester City có nguy cơ mất thêm một trụ cột quan trọng trong cấu trúc vận hành của câu lạc bộ.

Bầy cáo vừa mất bộ não chuyển nhượng. Ảnh: Internet.

Sự quan tâm của đa phần người hâm mộ đang đổ dồn vào việc Kante đến Chelsea với giá 32 triệu bảng, Mahrez từ chối ký mới cùng câu lạc bộ và sẵn sàng ra đi. Nhưng tổn thất lớn nhất của Leicester City, đến từ một cái tên khác.

Đó là Steve Walsh. Người được coi là “bộ óc” của Leicester City, đặc biệt trong việc hoạch định chiến lược chuyển nhượng. Theo Telegraph, gần như Steve Walsh chắc chắn sẽ đến Everton, trong mục tiêu xây dựng đội bóng của huấn luyện viên Ronald Koeman.

Tờ báo của Anh còn cho biết thêm, dù Steve Walsh đã gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa vào giữa mùa vừa qua, nhưng với việc cả Kante và Mahrez ra đi, Walsh tỏ ra khá thất vọng với cách điều hành của ban lãnh đạo. Sang Everton, ông sẽ có chế độ làm việc và đãi ngộ tốt hơn, và trở thành giám đốc thể thao của câu lạc bộ.

Trước đó, trợ lý của cựu huấn luyện viên Nigel Pearson đã là mục tiêu của Arsenal, sau trường hợp chiêu mộ thành công tuyển trạch viên tài năng Ben Wrigglesworth của “The Foxes”, người đã trực tiếp theo dõi và phát hiện các tài năng để báo cáo về CLB.

Steve Walsh là người được cho có vai trò to lớn trong việc chiêu mộ các bản hợp đồng như Riyad Mahrez, Jamie Vardy và N’Golo Kante, cũng như đứng đằng sau thành công của Leicester City mùa này trên thị trường chuyển nhượng.

NT | 10:01 17/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục