Nguy cho Arsenal: Sanchez dính chấn thương

15:34 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - BLĐ đội chủ sân Emirates và những người hâm mộ "Pháo thủ" đang tỏ ra khá lo lắng khi sức khỏe của Sanchez tại ĐTQG Chile đang gặp vấn đề.

Alexis Sanchez có thể sẽ không ra sân ở trận gặp Uruguay. Ảnh: Internet.

Trong bài phát biểu mới nhất trước trận gặp Uruguay tại khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, HLV trưởng Jorge Sampaoli đã thông báo rằng Alexis Sanchez đang gặp phải một vấn đề ở bắp chân, và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận gặp Uruguay vào sáng mai.

"Cậu ấy gặp phải vấn đề với bắp chân và có lẽ chúng tôi phải chờ đến những phút cuối cùng mới quyết định cậu ấy có ra sân hay không," Sampaoli nói.

"Tôi không chắc chắn về khả năng ra sân của cậu ấy."

Rõ ràng với việc phải cày ải liên tục kể từ vòng chung kết World Cup 2014 tới nay, Sanchez đang bị vắt kiệt thể lực, và cho dù không dính chấn thương, thì những chấn thương ở bắp chân thường gặp ở các cầu thủ cũng là do bị quá tải.

Trước đó, các nguồn tin nội bộ từ Arsenal cũng cho biết, vị chiến lược gia người Pháp nhiều khả năng sẽ cho tiền đạo người Chile có được một giai đoạn nghỉ ngơi vào giữa mùa giải năm nay, để tránh việc anh bị quá tải do phải thi đấu và cày ải quá nhiều.

NT | 15:01 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục