Ngưỡng mộ, Declan Rice gửi thông điệp đặc biệt đến "máy cày" Man United

05:00 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnScott McTominay có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng ở trận đấu với Leeds United và điều đó khiến nhiều đồng nghiệp thán phục.

 

 Ole nhận xét về Donny van de Beek

Tiền vệ thuộc biên chế West Ham United, Declan Rice đã hết lời ca ngợi đến Scott McTominay sau màn trình diễn chói sáng của anh ở trận đấu với Leeds United. Ngôi sao người Scotland là người mở ra chiến thắng tưng bừng cho Quỷ đỏ khi xuất sắc lập cú đúp chỉ sau 3 phút bóng lăn.

Thành tích trên giúp tiền vệ người Scotland đi vào lịch sử Premier League khi là cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn trong vòng 3 phút. McTominay có một ngày thi đấu tuyệt vời nơi tuyến giữa Man United khi chơi xông xáo, quán xuyến khu vực vòng tròn trung tâm giữa sân bên cạnh Fred. Ngoài khả năng tranh chấp mạnh mẽ, quyết liệt; McTominay còn xuất sắc ở khả năng điều tiết và ghi bàn.

Declan Rice sends message to Scott McTominay over his MOTM display in Manchester United’s win over Leeds - Bóng Đá

Rice ca ngợi màn trình diễn của McTominay trước Leeds United.

"Đẳng cấp nói lên sự khác biệt," dòng tin nhắn của Rice gửi đến McTominay. Đáp lại, McTominay cũng đánh giá cao tài năng của Rice: "Thật tuyệt vời Rice, hãy giữ vững niềm đam mê và danh tiếng của mình.".

Chia sẻ về cậu học trò sau màn trình diễn chói sáng ở trận đấu với Leeds United, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay: "McTominay có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy di chuyển, tận dụng khoảng không gian xung quanh mình rất tốt. McTominay là một quái vật thể lực. Cậu ấy tập luyện, rèn luyện thể lực chăm chỉ và giờ đây mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Về khía cạnh kỹ thuật, McTominay cũng cho thấy sự tiến bộ đáng kể".

Anh Nguyễn | 04:30 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục