"Nguồn tin ở Man United cho biết Erik ten Hag muốn cậu ấy ở lại"

19:08 Thứ năm 17/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Alex Crook, HLV Manchester United, Erik ten Hag muốn Harry Maguire ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình.

 

Quỷ đỏ đã có một mùa hè chuyển nhượng tương đối thành công.

Việc ký hợp đồng với Mason Mount giá 55 triệu bảng sẽ giúp cải thiện hàng tiền vệ của đội bóng. Tương tự, sự xuất hiện của Andre Onana mang đến cho đội nhiều lựa chọn hơn trong phát động tấn công. Rasmus Hojlund được mong đợi có thể lặp lại những gì anh đã làm ở Serie A mùa trước.

Một lĩnh vực mà Man United gặp khó khăn là bán cầu thủ, với cựu đội trưởng Harry Maguire là một trường hợp như thế. Tuy nhiên mới đây, Alex Crook giải thích rằng Ten Hag thực sự muốn giữ hậu vệ này ở lại.

 - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn muốn giữ Maguire.

"Tôi nghĩ vấn đề tài chính có thể ảnh hưởng đến vấn đề này, nhưng dấu hiệu mà tôi nhận được từ các nguồn tin ở Manchester United là Erik ten Hag muốn Harry Maguire ở lại, ông ấy muốn anh ấy chiến đấu cho vị trí của mình, ông ấy đã nói rất nhiều trước đó."

"Và tôi nghĩ đó là mấu chốt của tất cả. Ten Hag đã nói riêng với Maguire rằng anh ấy vẫn có tương lai ở Man United, tôi nghĩ Maguire muốn nghe điều đó, bây giờ anh ấy đã nghe thấy điều đó trước công chúng nên có vẻ sẽ ở lại."

Thanh Vũ | 18:10 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục