Người yêu tới sân xem Balotelli 'quậy'

11:07 Thứ hai 23/09/2013

Người đẹp Fanny Neguesha lúc tươi tắn rạng ngời, lúc nhí nhảnh, khi lo lắng trong trận đấu đầy cảm xúc của tiền đạo Italy.

Giữa tuần qua, Fanny Neguesha tới sân San Siro cổ vũ cho Balotelli khi Milan gặp Celtic tại vòng bảng Champions League khiến tin đồn cặp đôi tái hợp rộ lên. Tối qua, người đẹp Bỉ tiếp tục có mặt tại San Siro ủng hộ 'Siêu quậy' khi Milan thi đấu với Napoli tại Serie A. Bạn gái Balotelli tươi tắn trên khán đài khi trận đấu mới bắt đầu.
Gương mặt lo lắng, bồn chồn của Fanny khi đội bóng của bạn trai chơi bế tắc và bị đối thủ dẫn 2-0 trong phần lớn thời gian của trận đấu.
Người đẹp nhún nhảy phấn khích khi Balotelli ghi bàn thắng tuyệt đẹp ở phút bù giờ thứ nhất của trận đấu. Tuy nhiên, pha lập công của Siêu quậy cũng không thể giúp Milan có điểm bởi kết quả cuối cùng là 2-1 nghiêng về Napoli. Với chiến thắng này, đội bóng thành Naples vẫn dẫn đầu Serie A còn Milan tụt xuống vị trí 11.
Tới xem bạn trai thi đấu, Fanny lúc dịu dàng, lúc lại làm 'mặt xấu' hài hước.
Bị chấn thương, chân sút El Shaarawy trở thành khán giả bất lực nhìn đồng đội thất thủ trước Napoli. Tiền đạo có biệt danh 'Tiểu Pharaoh' tới San Siro cùng cô bạn gái xinh đẹp hơn 3 tuổi, Ester Giordano.
Enoch, em trai của Balotelli, cũng tới sân.
Trận đấu với Napoli hôm qua mang lại cho Balotelli kỷ niệm khó quên. Ngôi sao Italy được mệnh danh là 'Vua đá phạt đền' lần đầu tiên thất bại trên chấm 11m trước thủ thành Pepe Reina.
Đội nhà thất thủ, chân sút cá tính này một lần nữa lại gây rắc rối khi lời qua tiếng lại với trọng tài và phải nhận thẻ vàng thứ hai.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục