Người yêu Puyol mặc váy mỏng thấp thoáng nội y

16:00 Thứ sáu 28/03/2014

Siêu mẫu Vanessa Lorenzo tươi tắn, quyến rũ lần đầu đi sự kiện hai tháng sau ngày sinh con gái.

Hôm 26/3, bạn gái Puyol thu hút ống kính khi xuất hiện tại một buổi quảng bá sản phẩm điện tử mới của nhãn hiệu Philips ở Madrid. Bà mẹ một con mặc váy màu đen ngắn bó sát và mỏng khoe thân hình thanh mảnh, gọn gàng chỉ hai tháng sau ngày sinh con.
Trở lại sau hai tháng nghỉ chăm con, người đẹp được ngưỡng mộ vì lấy lại vóc dáng quyến rũ như trước khi có bầu. Vanessa Lorenzo trông mặn mà, thu hút hơn. Siêu mẫu 37 tuổi tâm sự, may mà sự kiện diễn ra ở Madrid chứ không phải ở Mỹ nên cô chỉ phải xa bé Manuela thời gian ngắn.
Ánh mắt lấp lánh niềm vui và sự tự hào khi nói về con, Vanessa chia sẻ rằng công chúa nhỏ hiếu động, đáng yêu và ngủ ngoan. Người đẹp cho biết, Puyol là một ông bố tuyệt vời khi luôn chia sẻ việc chăm con với bạn gái. Tiết lộ về bí quyết nhanh lấy lại vóc dáng, siêu mẫu tóc vàng cho biết, tập yoga, cho con bú và ăn uống lành mạnh là cách cô mau về lại phom.
Người đẹp đeo vòng cổ khắc tên công chúa nhỏ đi sự kiện. Vanessa thổ lộ, cô và Puyol hài lòng với cuộc sống hiện tại, chưa lên kế hoạch cho một đám cưới nhưng bắt đầu nghĩ tới việc cho bé Manuela một cậu em trai.
Tháng trước, hậu vệ tóc xù tuyên bố sẽ chia tay Barca mùa hè này. Có tin anh và gia đình nhỏ sẽ chuyển tới New York, Mỹ, nơi Vanessa Lorenzo mong muốn sống để dễ dàng phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục