Người yêu của Ronaldo luyện công phu thượng đẳng?

11:32 Thứ bảy 28/04/2018

TinTheThao.com.vnMới đây người yêu xinh đẹp của Cristiano Ronaldo đã khiến các fan nể phục bằng màn công phu siêu đẳng.

Để rèn sức khỏe dẻo dai, người đẹp Georgina Rodriguez đã luyện một bài tập mới cũng 2 người bạn thân. Cô nàng tập những bài bổ trợ cho cơ đùi và hông bằng cách nhảy bật lên chiếc thùng cứng. Mỹ nhân người Argentina tập từng động tác vô cùng chắc chắn như thể đang luyện công phu thượng đẳng.

Người yêu của Ronaldo luyện công phu thượng đẳng? - Bóng Đá

 Cô nàng đang chuẩn bị trở lại sàn diễn?

Bài tập nhằm tăng sự đàn hồi cho cơ bắp và dẻo dai cho cơ thể. Hơn nữa, cách đây không lâu, cô nàng còn đăng ảnh mặc một bộ cánh rất cầu kỳ. Liệu đây có phải là bước chuẩn bị nghiêm túc để Georgina quay trở lại sàn diễn một cách tuyệt vời nhất?

Cô người yêu xinh đẹp ra sức tập thể lực thì CR7 cũng tập trung nuốt trọn các bài tập của Real Madrid. Sau khi được Zidane đặc cách nghỉ ngơi vào ngày hôm qua thì hôm nay siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở lại tập luyện.

Cuối tuần này Real sẽ đụng độ Leganes ở La Liga. Mục tiêu không chỉ giành 3 điểm mà riêng với siêu sao người Bồ Đào Nha thì cuộc chiến Pichichi với Leo Messi cũng quan trọng không kém. 

Sau khi đối đầu với Leganes, giữa tuần sau, đội bóng hoàng gia sẽ có màn tái đấu với Bayern Munich trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League. Với lợi thế 2 bàn thắng trên sân khách, Real Madrid đang có cơ hội lớn để tiến vào chung kết tại đấu trường châu Âu.

Video ghi lại khoảnh khắc tập luyện của nàng Georgina

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:05 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục