Người yêu Cristiano Ronaldo lạ lẫm với mái tóc vàng

20:08 Thứ sáu 26/09/2014

Siêu mẫu Irina Shayk gây chú ý trên trang cá nhân khi cho đăng tải hình ảnh khoe mái tóc mới của mình.

Mới đây, Irina Shayk gây bất ngờ cho các fan và ngay cả chính Cristiano Ronaldo khi đăng tải hình ảnh mới lạ với mái tóc vàng. 'Blondes have more fun' (Các cô nàng tóc vàng vui vẻ hơn) là câu mà siêu mẫu người Nga dùng để chú thích cho bức ảnh. Đây cũng là nhan đề của album nổi tiếng của Rod Stewarts. Trên trang cá nhân, Irina nhận được nhiều lời khen đẹp với hình ảnh mới này. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng mái tóc vàng không hợp với cô như tóc nâu hay tóc đen. Cũng có một số người cho rằng đây chỉ là một mái tóc giả Irina đội lên để chụp hình, đánh lừa các fan.
Trước đó, Irina Shayk vừa hoàn thành bộ ảnh chụp cho nhãn giày thời trang Xti của Tây Ban Nha. Trong bộ ảnh, Irina có nhiều cảnh diễn tình tứ cùng nam người mẫu.
Loạt ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập thu đông 2014 của Xti vừa được công bố vào hôm qua 25/9.
Người yêu của Cristiano Ronaldo khoe cặp chân dài miên man khi diện quần shorts và đi giày cao gót.
Thời gian vừa qua, có một số tin đồn cho rằng Irina và C. Ronalo rạn nứt tình cảm vì siêu mẫu người Nga liên tục có những bộ ảnh, cảnh quay phim tình tứ cùng bạn diễn nam. Tuy nhiên, tuần trước, cặp đôi phủ nhận điêu này bằng việc vui vẻ cùng nhau đưa cậu con trai của CR7 đến trường học ở Madrid.
Irina và Cristiano Ronaldo ít có thời gian ở bên cạnh nhau trong thời gian gần đây vì cả hai đều bận rộn với công việc riêng.
Irina hiện là một trong những siêu mẫu hot nhất thế giới. Bên cạnh Xti, cô còn làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Rampage, Replay, Agua Bendita, Twin Set, Beach Bunny...
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục