Người yêu C. Ronaldo khoe vòng ba khiêu khích

15:57 Thứ tư 22/01/2014

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Irina Shayk liên tục đăng ảnh mặc bikini nằm phơi nắng trên bãi biển ở Mexico.

'Thêm một ngày nữa ở bãi biển', Irina chú thích cho bức ảnh nằm dài trên bãi cát cạnh một tảng đá lớn trên Instagram hôm qua. Ba ngày nay, người đẹp Nga có mặt tại Mexico vừa đi nghỉ, vừa thực hiện bộ ảnh áo tắm với nhiếp ảnh gia Eli Mizrahi.
Trên Facebook, người đẹp lại chia sẻ một tư thế đứng khác cũng ở cạnh tảng đá to. Irina đang say sưa tạp dáng trước ống kính trong bộ bikini đầy khêu gợi.
Hôm 19/1, bạn gái C. Ronaldo cũng đăng một bức ảnh nằm sấp phơi nắng cạnh cây dừa trên Instagram. Siêu mẫu 28 tuổi khiến các quý ông ngẩn ngơ khi khoe vòng ba hấp dẫn dưới nắng.
Người yêu của siêu sao Real tạo dáng trên một chiếc bè. Tuần trước, Irina sánh bước bên C. Ronaldo tại Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA. Trong bài phát biểu khi nhận được giải Cầu thủ hay nhất thế giới, siêu sao Bồ Đào Nha nhắc đến Irina với tư cách là vợ làm dấy lên tin đồn hai người đã bí mật đính hôn.
Trong bộ ảnh chụp quảng cáo cho nhãn hiệu Beach Bunny đầu năm mới, người đẹp xứ sở bạch dương cũng khéo tạo dáng khoe vòng ba cuốn hút của mình.
Trên trang cá nhân, siêu mẫu Nga thường xuyên khoe ảnh những buổi chụp hình trên biển cùng lời tâm sự về tình yêu công việc.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục