Người trong cuộc nói gì sau trận Liverpool hạ City

21:23 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ trước báo chí sau thất bại 1-2 trước Liverpool trên sân Anfield, HLV Manuel Pellegrini của Man City cho biết "2 bàn thắng đẹp" là sự khác biệt tạo nên thắng lợi cho đội chủ nhà.

Brendan Rodgers (trái) đánh bại Manuel Pellegrini

Chuỗi trận đáng thất vọng của Manchester City tiếp tục nối dài. Trở lại Premier League sau thất bại 1-2 trước Barcelona ở Champions League, thầy trò Manuel Pellegrini tiếp tục để thua Liverpool với tỷ số tương tự ở vòng 27 Premier League vừa kết thúc tối ngày 01/03.

Đây là trận đấu Jordan Henderson và Philippe Coutinho ghi 2 bàn thắng rất đẹp mang về 3 điểm cho Liverpool. Trong khi đó, tác giả bàn thắng của Manchester City là Edin Dzeko. Sau trận đấu, chiến lược gia người Chile Manuel Pellegrini nói với BBC Sport như sau: "Đây là một trận đấu nghẹt thở. Song, Liverpool đã thắng nhờ ghi được 2 bàn thắng đẹp.

Liverpool thắng nhờ 2 bàn thắng đẹp

Tuy nhiên, trong hiệp 1 thì City để mất quá nhiều bóng, đặc biệt trong 15 phút đầu tiên. Sau khi chúng tôi có bàn gỡ, Sergio Aguero lại sút bóng dội xà. Thật không may mắn với tình huống đó. Rồi trong hiệp 2, chúng tôi chơi phòng ngự không tốt trước vòng cấm địa đối phương nên buộc phải thay đổi lối chơi.

Thi đấu với 2 tiền đạo ở Anfield là quyết định tốt nhất. Trận đấu diễn ra căng thẳng và Liverpool giành chiến thắng khi chúng tôi chỉ còn chơi với 1 tiền đạo. Tôi thật sự lo lắng vì City để mất quá nhiều bóng. Ngoài ra, áp lực cũng là một yếu tố. Có quá nhiều thứ Man City phải phân tích để cải thiện".

Siêu phẩm của Coutinho nhấn chìm Man City

Trong khi đó, tiền vệ Jordan Henderson không tỏ ra quá tự mãn với thắng lợi này. Anh kêu gọi các đồng đội hãy tiếp tục duy trì phong độ ổn định trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

"Chúng tôi phải cố gắng duy trì điều này. Mỗi trận đấu đều rất quan trọng. Trận gặp Burnley sẽ rất khó khăn, song việc đánh bại Manchester City tạo ra cho Liverpool sự tự tin rất lớn. Đội bóng đã cho thấy được cá tính để tồn tại trong những trận đấu thế này và Philippe kỳ thực có một bàn thắng tuyệt vời", Jordan Henderson nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục