Người trong cuộc lý giải tại sao Leicester sa sút

19:01 Thứ ba 29/11/2016

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang thể hiện phong độ hết sức tồi tệ ở đấu trường quốc nội, và hãy nghe người của họ lý giải nguyên nhân tại sao.

a.espncdn.com

 Leicester City đang sa sút

Với trận hòa 2-2 cuối tuần qua trước Middlesbrough, Leicester City đang là nhà vô địch tệ hại nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Sau 13 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Leicester City chỉ có 13 điểm, tỷ lệ tồi tệ nhất trong toàn bộ lịch sử các giải đấu của bóng đá Anh, với 1 điểm/1 vòng.

Lý giải cho thành tích tệ hại này, trung vệ đội trưởng Wes Morgan tin rằng việc Jamie Vardy và Riyad Mahrez đã ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích của câu lạc bộ, và đó là nguyên nhân rõ ràng nhất. "Họ (Jamie Vardy và Riyad Mahrez) là những nhân tố chủ chốt của chúng tôi," Morgan nói. "Có lẽ các đội bóng khác đã tìm ra cách để giữ họ im lặng. Bởi vì đó là cách khiến họ có kết quả tốt khi gặp chúng tôi."

Đồng quan điểm với học trò mình, huấn luyện viên Claudio Ranieri cũng cho biết, "mỗi khi Mahrez có bóng, luôn có ít nhất hai cầu thủ theo họ. Vardy cũng nhận sự chăm sóc kỹ từ đối phương." Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, việc các đội bóng bắt đầu dè dặt hơn, chơi thấp đội hình hơn khi đấu với Leicester City cũng là một lý do khác.

Video trận hòa 2-2 của Leicester và Middlesbrough:

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:06 29/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục