Người tình tin đồn của Ronaldo khoe thân xấu tệ

09:16 Thứ sáu 20/03/2015

Mặc dù phủ nhận đang hẹn hò với Cristiano Ronaldo nhưng cái tên Vanessa Huppenkothen vẫn được chú ý đến nhiều. Chỉ có điều những bức hình của Vanessa Huppenkothen trên biển đã cho thấy thân hình cô này không thật hấp dẫn, nóng bỏng...

Vanessa Huppenkothen vừa khoe những bức hình trong bộ bikini chấm bi được chụp tại bãi biển Miami, Florida. Trên Twitter, con gái của cựu cầu thủ Schalke là Dieter Huppenkothen cũng tiết lộ một cuốn sách mà cô đang đọc, trước lúc vùi mình dưới những con sóng của Florida.

Trước đó, nữ MC kiêm diễn viên và người mẫu của Mexico đã khẳng định trên Twitter rằng, cô không có liên quan gì về chuyện tình cảm với Ronaldo. Thậm chí họ còn chưa gặp nhau bao giờ. “Tôi không có vinh dự được biết Qủa bóng vàng,” Vanessa viết.

Tuy nhiên, khi nhìn những hình ảnh của Vanessa trên bãi biển thì người ta có thể hiểu được vì sao Ronaldo có thể ngoảnh mặt với cô này. Vanessa đã cho thấy một thân hình có khá nhiều mỡ thừa và khuôn mặt không thật sự rực rỡ. Với một siêu sao cỡ như Ronaldo cũng như đã từng trải qua nhiều mối tình với các siêu mẫu thì rõ ràng Vanessa thuộc hàng xấu tệ.

Vanessa không phải là người đầu tiên phủ nhận mối quan hệ với cầu thủ người Bồ Đào Nha sau khi anh chia tay Irina Shayk hồi tháng 12. Trước cô, một nữ dẫn chương trình khác là Lucia Villalon cũng cho biết cô và Ronaldo chỉ là bạn bè của nhau. “Tôi ngưỡng mộ anh ấy trong tư cách một cầu thủ và một con người,” Lucia nói. “Mối quan hệ của chúng tôi chỉ đơn thuần là công việc.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục