'Người thừa' giúp Man United ở 2 thương vụ

06:34 Chủ nhật 30/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Bild, quá trình chiêu mộ lực lượng của Man United vào mùa hè này có thể được hỗ trợ bởi một cựu ngôi sao Quỷ đỏ.

Vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League là chưa đủ với Man United. Những bản hợp đồng mới sẽ rất quan trọng cho đội bóng của Erik ten Hag trong mùa hè này.

Gomes từng là ngôi sao sáng ở đội trẻ M.U.

Trước mắt, Quỷ đỏ đã được liên kết nhiều với trung vệ Jarrad Branthwaite, tiền vệ Manuel Ugarte và tiền đạo Joshua Zirkzee. 2 cầu thủ khác nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford là Dani Olmo và Xavi Simons - đồng đội của nhau ở RB Leipzig mùa trước.

RB Leipzig muốn giữ Olmo đồng thời đưa Simons trở lại từ PSG, nhưng họ đang lên phương án dự phòng nếu kế hoạch của mình không được suôn sẻ. Theo Bild, đội bóng nước Đức hiện đang muốn ký hợp đồng với cựu ngôi sao của Man United, Angel Gomes để thay thế Olmo hoặc Simons.

Gomes rời Old Trafford vào năm 2020 để đến Lille và mau chóng có những màn trình diễn ấn tượng để trở thành trụ cột của đội bóng. Năm nay 23 tuổi, Gomes đã có 10 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường mùa trước và thể hiện sự linh hoạt trong nhiều vai trò. Tiền vệ này giờ đây có thể sẽ giúp Man United nếu việc chuyển nhượng Olmo hoặc Simons được thực hiện.

Minh Tuấn | 06:34 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục