Người thừa của Liverpool xác nhận sự quan tâm từ Napoli

11:39 Chủ nhật 12/08/2018

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của thủ thành Simon Mignolet mới đây đã lên tiếng thừa nhận sự quan tâm mà Napoli đang dành cho thân chủ của mình.

Vào thời điểm này tại Liverpool, Simon Mignolet chỉ còn là sự lựa chọn ưu tiên thứ 3 trong khung gỗ của Liverpool sau sự xuất hiện của tân binh Alisson và tài năng trẻ người Đức Loris Karius.

Người thừa của Liverpool xác nhận sự quan tâm từ Napoli - Bóng Đá

 Simon Mignolet đã không còn nhiều chỗ đứng tại Liverpool.

Trước việc không còn nhận được nhiều cơ hội ra sân bắt chính trong mùa tới, việc Mignolet muốn chia tay Anfield là điều không có gì khó hiểu. Hiện tại đang có một cơ hội rất đáng chú ý dành cho thủ thành người Bỉ này, khi Napoli đang nhắm đến anh như một sự thay thế cho Reina (đã chuyển sang AC Milan).

Nói về đội bóng miền Nam nước Ý, người đại diện của Mignolet - Nico Vaesen đã cho biết: "Có một sự thật là Napoli đã rất nhiều lần gửi đề nghị đến Mignolet, thậm chí là trong cả những giai đoạn chuyển nhượng trước đây."

"Hiện chưa có bất kỳ thông tin nào xác nhận Mignolet sẽ chuyển tới Napoli, nhưng chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ diễn ra trong vài ngày tới nhé."

Hiện TTCN tại Anh đã chính thức đóng cửa, tuy nhiên điều đó không ngăn cản việc Liverpool cho mượn hoặc bán các cầu thủ của mình như Mignolet trong những ngày tới cho các đội bóng nước ngoài.

Video tài năng của Simon Mignolet:

Kỳ Anh | 10:55 12/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục