Người thay thế Sami Khedira chỉ có giá 12 triệu euro

18:48 Thứ ba 09/12/2014

(TiNTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã có được Lucas Silva nhằm thay thế Sami Khedira với giá chỉ 12 triệu euro.

Người thay thế Sami Khedira chỉ có giá 12 triệu euro

Lucas Silva năm nay mới 21 tuổi, và hiện đang là một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng của bóng đá Brazil cũng như CLB Cruzeiro nhờ khả năng thu hồi bóng rất tốt ở khu vực giữa sân.

Theo ghi nhận từ hai tờ báo bóng đá hàng đầu của Tây Ban Nha là Marca và AS, thì sau một thời gian dài đàm phán, Real Madrid đã thành công trong việc thuyết phục Cruzeiro giảm giá bán đối với Lucas Silva từ 15 triệu euro xuống chỉ còn 12 triệu euro.

Do TTCN chưa chính thức mở cửa trở lại, nên phía Real Madrid chỉ có thể công bố thông tin này vào đầu tháng Giêng, tuy nhiên hiện số áo mà Lucas Silva sẽ mặt tại Bernabeu cũng đã được xác định, đó sẽ là số 16.

Với sự xuất hiện của Lucas Silva, nhiều khả năng Real Madrid sẽ chấp nhận để tiền vệ Sami Khedira rời khỏi đội bóng trong tháng Giêng tới, nhằm tránh mất trắng trước khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào cuối mùa.

Được biết hiện Sami Khedira đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Arsenal và Bayern Munich. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục