Người thay thế Moyes: Ông là ai?

09:47 Thứ tư 23/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Như vậy là chiếc chỉ đạo tại Old Trafford đang được để trống sau khi Man Utd chính thức thông báo sa thải David Moyes, vậy trong số những ứng viên thay thế như Jurgen Klopp, Louis Van Gaal, Diego Simeone, Antonio Conte, Roberto Martinez hay Michael Laudrup, ai sẽ là người tiếp quản chiếc ghế nóng này?

Jurgen Klopp - Khả năng đến: 10%


Đây có lẽ là cái tên mà các CĐV Man Utd mong muốn ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford nhất vào lúc này, vì chỉ nhìn vào cái cách mà Klopp đã vực dậy Dortmund từ đống đổ nát để rồi trở thành một trong những đội bóng được yêu mến nhất thế giới hiện nay, thì làm sao ai lại không muốn vị chiến lược gia này đến dẫn dắt đội bóng của mình. Tuy nhiên tin buồn cho Quỷ Đỏ đó là Klopp đã lên tiếng khẳng định ông không muốn rời Dortmund.

Louis Van Gaal - Khả năng đến: 60%

Trước khi Moyes bị sa thải, thì cũng đã xuất hiện rất nhiều thông tin xung quanh đến vị chiến lược gia người Hà Lan bí mật đàm phán với Man Utd. Tuy nhiên song song đó cũng có thông tin Van Gaal cũng đang đàm phán với Tottenham và Arsenal, và trong khi vị thuyền trưởng của tuyển Hà Lan vẫn chưa đưa ra bất cứ một tuyên bố chính thức nào, thì các CĐV của Man Utd vẫn hoàn toàn có quyền hy vọng.

Diego Simeone - Khả năng đến: 40%

Cũng giống như trường hợp của Klopp, Simeone đang nhận được sự tán thưởng rất lớn từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ khi ông đang vực dậy Atletico Madrid khi đội bóng này đang gặp rất nhiều khó khăn. Với việc Atletico không phải là một cái tên thích hợp cho những chiến lược gia muốn chinh phục những thử thách lớn, thì việc Simeone ra đi cũng chỉ là vấn đề thời gian, và có lẽ nếu như Simeone có thể giúp Atletico có được một danh hiệu vào cuối mùa, thì thời điểm chia tay có lẽ cũng đã đến.

Michael Laudrup - Khả năng đến: 70%


Laudrup hiện đang được cho là đã có những liên hệ với Barcelona để thay thế Matino sau mùa giải năm nay. Tuy nhiên đó là trước khi cựu thuyền trưởng của Swansea biết tin chiếc ghế chỉ đạo tại Man Utd đang để trống, vị trí mà trước đây ông đã không ít lần bày tỏ tham vọng muốn được một lần ngồi vào. Với tư tưởng lấy tấn công làm chủ đạo, cộng việc đang thất nghiệp, có lẽ Man Utd cũng đang âm thầm lên kế hoạch tiếp cận chiến lược gia người Đan Mạch này.

Antonio Conte - Khả năng đến: 40%

Đang có rất nhiều tin đồn về việc Conte cảm thấy không hài lòng với các chính sách chuyển nhượng của Juventus, đặc biệt là khi đội bóng này đang cân nhắc bán tài năng trẻ Pogba cho PSG. Sự nghi ngờ về việc Conte muốn ra đi càng thêm có cơ sở khi ông vẫn đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Juventus, bất chấp BLĐ đã nhiều lần thúc giục. Vậy có gì không hợp lý nếu "Ferguson của Serie A" đến làm việc tại Old Trafford vào mùa Hè này.

Roberto Martinez - Khả năng đến: 30%

Tiếp quản chiếc ghế của Moyes để lại tại sân Goodison Park, Martinez đang khiến các CĐV trải qua một mùa giải vô cùng đáng nhớ khi giờ đây họ vẫn đang còn nguyên hy vọng để có thể tham dự Champions League mùa sau. Với tài năng mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thể hiện, việc ông một lần nữa tiếp quản chiếc ghế của Moyes để lại là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên với những kế hoạch đang còn dở dang với Everton, rất khó để Martinez ra đi vào mùa Hè.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục