Người thay Benzema lên tiếng, Real đánh chiếm ngôi nhì bảng

03:47 Thứ năm 28/09/2023

TinTheThao.com.vnDù có sự xoay tua ở nhiều vị trí nhưng Real Madrid vẫn biết cách ghi bàn ở những thời điểm quyết định và mang về 3 điểm quý giá.

Real Madrid đang cần một đối thủ để trút giận sau khi họ để thua trong trận derby thành Madrid. Rõ ràng, Las Palmas đã đến Bernabeu ở một thời điểm không thích hợp chút nào. 

Người thay Benzema lên tiếng, Real đánh chiếm ngôi nhì bảng - Bóng Đá

 Joselu tiếp tục thể hiện điểm mạnh không chiến.

Dẫu vậy, phải đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp một, đội chủ nhà mới cụ thể hóa ưu thế ép sân thành bàn thắng mở điểm. Từ đường chuyền thuận lợi của Lucas Vázquez, Brahim Díaz khống chế gọn gàng rồi dứt điểm tung lưới đối thủ.

Sau giờ nghỉ giải lao, Real Madrid tiếp tục ào lên tấn công. Họ nhanh chóng có bàn thắng thứ hai với một pha bóng sở trường của Joselu. Lần này, Real Madrid có một pha đánh biên chớp nhoáng từ cánh trái. Bóng được Rodrygo treo vào đúng tầm của Joselu và tiền đạo này đã có một cú lắc đầu đưa bóng vào góc xa miễn chê. 

Trong những phút còn lại, Las Palmas dù nỗ lực nhưng không thể nào có được bàn gỡ danh dự. Thắng trận này, Real Madrid vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Họ chỉ cách đội đứng đầu bảng Girona 1 điểm sau 7 vòng đấu.

Chung cuộc: Real Madrid 2-0 Las Palmas 

Ghi bàn: Diaz 45+3', Joselu 54'

Ngọa Long | 03:17 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục