Người thắng kẻ thua sau trận Bayern 4-3 Man United

10:49 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnMàn so tài đỉnh cao giữa hai ông lớn châu Âu khép lại với tổng cộng 7 bàn thắng. Chiến thắng thuộc về đội chơi hay hơn.

 

Người thắng

1. Harry Kane

Tiền đạo người Anh đã đúng khi quyết định gia nhập Bayern Munich. Kane nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, trở thành trụ cột trên hàng công Hùm xám xứ Bavaria. Kane tỏa sáng tại Bundesliga và mang phong độ đỉnh cao đến Champions League.

Winners and losers - Bóng Đá

Kane ghi bàn trên chấm 11m. 

Đội trưởng Tam Sư đóng góp một bàn thắng, một kiến tạo trước Man United. Kane là tác giả đường kiến tạo giúp Leroy Sane mở tỷ số trận đấu. Phút 53, Kane đánh bại Andre Onana trên chấm 11m với cú sút không thể cản phá.

Bên cạnh nhiệm vụ săn bàn, Kane còn tích cực lùi sâu cầm bóng, tạo khoảng trống cho các đồng đội xung quanh. Trang thống kê Whoscored bầu chọn Kane là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

2. Jamal Musiala và Mathys Tel

Winners and losers - Bóng Đá

Musiala tỏa sáng trước Man United. 

Bayern đang sở hữu hai tài năng trẻ sáng giá Jamal Musiala và Mathys Tel. Musiala tạo nên ma thuật trước hàng phòng ngự Man United bởi các pha dẫn bóng tự tin, đậm chất kỹ thuật cùng những đường chuyền sát thủ.

Winners and losers - Bóng Đá

Tel ghi bàn thắng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. 

Musiala là tác giả đường kiến tạo giúp Serge Gnabry nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern Munich. Trong khi đó, Tel để lại dấu ấn với bàn thắng thứ 4 cho Hùm xám xứ Bavaria. Sao trẻ 18 tuổi vào sân thay người ở phút 87. 

Phút 90+2', Tel dứt điểm quyết đoán, xé tung mành lưới Onana. Tương lai đang rộng mở với chân sút người Pháp.

3. Rasmus Hojlund

Hojlund đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United tại Champions League. Tiền đạo người Đan Mạch được Erik ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát. Cựu sao Atalanta đã không phụ niềm tin từ chiến lược gia người Hà Lan.

Winners and losers - Bóng Đá

Hojlund xé lưới Bayern Munich. 

Phút 49, Hojlund ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Man United sau tình huống phối hợp ăn ý với Marcus Rashford. Hojlund đã phô diễn những phẩm chất ưu tú cần thiết ở một tiền đạo cắm: khả năng tì đè, đánh hơi bàn thắng, dứt điểm sắc bén.

CĐV kỳ vọng bàn thắng vào lưới Bayern sẽ tiếp thêm động lực cho Hojlund. Ngôi sao 20 tuổi cần tỏa sáng tại Premier League trong bối cảnh Man United có dấu hiệu khủng hoảng. 

Kẻ thua

1. Andre Onana

Onana mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Bayern Munich. Cú sút của Sane không quá khó, thế nhưng thủ thành người Cameroon đã để bóng trôi qua tay mình. Onana từng nhận được kỳ vọng lớn ở những ngày đầu tiên đặt chân đến sân Old Trafford.

Winners and losers - Bóng Đá

Onana có màn trình diễn dưới sức. 

Thế nhưng sự kỳ vọng đó nhanh chóng tan biến. Sau 6 trận đấu mùa giải năm nay, Onana có đến 14 lần vào lưới nhặt bóng. Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu Bayern, Onana cho hay:

"Tôi khiến cả đội thất vọng. Đây là cuộc sống của một thủ môn. Tôi phải rút ra bài học, mạnh mẽ bước tiếp. Tôi có khởi đầu không như ý tại Man United. Đây có lẽ là trận đấu kém cỏi nhất của tôi. Đây là thời điểm khó khăn".

2. Erik ten Hag

Ten Hag đang trải qua những ngày tháng ảm đạm tại Man United. Chiến lược gia người Hà Lan có sự bổ sung nhân sự rầm rộ mùa hè qua. Thế nhưng, kết quả chưa tương xứng với sự đầu tư của Man United.

Winners and losers - Bóng Đá

Ten Hag đối mặt áp lực lớn. 

Thất bại trước Bayern Munich khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn với đội chủ sân Old Trafford. Những con số thống kê không biết nói dối. Man United có ba trận liên tiếp để lọt lưới ba bàn trở lên. Thành tích tệ nhất kể từ tháng 12 năm 1978 dưới thời HLV Dave Sexton.

Ten Hag là HLV đầu tiên của Man United kể từ khi Ron Atkinson dẫn dắt đội bóng năm 1986 để thua 4 trên tổng số 6 trận đấu đầu tiên mùa giải. Man United cần giành 3 điểm trước Burnley cuối tuần này nếu không muốn mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát. 

Anh Nguyễn | 10:19 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục