Người thắng kẻ thua sau trận Aston Villa 3-1 Man Utd

11:57 Thứ hai 07/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ gây thất vọng khi Manchester United bị Aston Villa đánh bại 3-1.

 

Người thắng

Unai Emery

Cựu huấn luyện viên của Arsenal đã tiếp quản Villa bằng trận ra mắt trước Man United và không thể đòi hỏi một khởi đầu tốt hơn. Villa đã khiến Man United bị sốc với tỷ số 2-0 chỉ sau 11 phút đầu tiên. Emery không thể giấu được niềm vui của mình ngoài đường biên.

Villa trông hoàn toàn khác so với đội bóng đã gặp khó khăn dưới thời HLV Steven Gerrard trước đó. Man United đã đe dọa sẽ tạo nên một cuộc lội ngược dòng khi họ gỡ lại một bàn, nhưng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ngay đầu hiệp 2 đã khiến mọi thứ kết thúc.

Emery chiêu mộ trợ lý từng vô địch Champions League - Bóng Đá

 Emery có màn tái xuất bóng đá Anh hoàn hảo.

Bruno Fernandes

Tuyển thủ Bồ Đào Nha buộc phải ngồi ngoài vì án treo giò và Quỷ đỏ lập tức thấy nhớ anh. Phong độ của Fernandes đôi khi bị đặt dấu hỏi ở mùa giải này, nhưng khi không có cầu thủ 28 tuổi trên sân, đội khách chơi thiếu cảm hứng, dễ dàng bị cắt đứt ở hàng tiền vệ và rất ít tình huống ăn miếng trả miếng. Hàng tiền vệ cũng thiếu đi khả năng lãnh đạo và sự cân bằng, điều này chỉ đơn giản là nhấn mạnh tầm quan trọng của Fernandes đối với đội bóng của Erik ten Hag.

Người thua

Cristiano Ronaldo

Tuyển thủ Bồ Đào Nha lần đầu tiên đeo băng đội trưởng Man United dưới thời Ten Hag, một động thái không được lòng nhiều người hâm mộ, vì chỉ mới vài tuần kể từ khi Ronaldo rời sân sớm trong chiến thắng trước Tottenham. Đó cũng không phải là một quyết định suôn sẻ. Man United hoàn toàn rối ren trong hiệp 1 và rất cần động lực để đưa họ trở lại cuộc chơi. Ronaldo không cung cấp khả năng lãnh đạo cũng như cảm hứng thi đấu cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Ronaldo coi như hết cơ hội ở M.U.

Erik ten Hag

Quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho Ronaldo của Ten Hag không phải là động thái mất điểm duy nhất của ông. Việc chọn Donny van de Beek đá chính đã gây xôn xao và nhanh chóng được chứng minh là sai lầm. Ten Hag cũng quyết định không thay đổi đội hình của mình vào giờ nghỉ, giữ niềm tin với đội hình xuất phát đã chơi quá kém trong hiệp 1, và đã nhận được câu trả lời bằng bàn thua ngay đầu hiệp 2.

Hàng tiền vệ Man United

Van de Beek không phải là người duy nhất có màn trình diễn kém cỏi ở hàng tiền vệ. Casemiro và Christian Eriksen cung cấp rất ít sự bảo vệ trong 2 bàn thắng đầu của Villa. Fred và Scott McTominay đã không chơi hoàn hảo trong mùa giải này, nhưng Ten Hag có thể sẽ phải trao cơ hội cho họ.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:27 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục