"Người quen' của Ronaldo bắt chính trận Bayern-Real

13:57 Chủ nhật 27/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid sẽ được gặp một người đồng hương ở trận bán kết lượt về Champions League gặp Bayern Munich tại Allianz Arena (Đức), khi trọng tài người Bồ Đào Nha, Pedro Proença được bố trí bắt chính.

Ở trận lượt đi tại Santiago Bernabeu, CR7 cũng tái ngộ một ‘người quen’ là ông Howard Webb, vị trọng tài đang hành nghề ở Premier League (Anh). Thời còn khoác áo Manchester United, Ronaldo vốn không lạ gì ‘ông vua áo đen’ này.

Rồi sắp tới đây, siêu sao này lại được gặp Pedro Proença, vị trọng tài đến từ quê hương của anh. Trọng tài Pedro Proença sinh năm 1970, là một trong những trọng tài hàng đầu thế giới khi từng cầm còi nhiều trận đấu quan trọng ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển.


Ở trận chung kết Champions League 2012, ông Pedro Proença được giao nhiệm vụ bắt chính. Khi đó, Bayern Munich thua Chelsea sau loạt sút luân lưu. Cùng năm, ông Proença lại có vinh dự thổi còi trận chung kết Euro 2012, nơi Tây Ban Nha đánh bại Ý.

Với người TBN, có thể nói trọng tài Pedro Proença phần nào mang đến sự may mắn cho họ. Ngược lại, Bayern Munich lại không lấy gì làm thích thú vì họ từng để mất chiếc cúp vô địch Champions League trong trận đấu mà ông Proença thổi còi.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục