Người nhà sao M.U, Liverpool dính sự cố kinh hoàng ở chung kết Copa America

11:54 Thứ hai 15/07/2024

TinTheThao.com.vnChính người thân của những ngôi sao này đã lên tiếng trên mạng xã hội để nói về tình hình hỗn loạn trước trận chung kết.

Trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia tại Sân vận động Hard Rock ở Miami đã bị hoãn lại nửa giờ do những sự cố nghiêm trọng bên ngoài địa điểm tổ chức.

Cổng sân vận động đã bị đóng trong hơn một giờ sau khi một lượng lớn người hâm mộ Colombia cố gắng vào sân mà không có vé, gây ra tình trạng hỗn loạn khiến cảnh sát phải can thiệp.

Một tình cảnh hỗn loạn trước trận chung kết Copa America.

Trong số những người không thể vào sân vận động có gia đình cầu thủ Manchester United - Alejandro Garnacho. Anh trai của tiền đạo này đã đăng tải tình cảnh khó khăn lên mạng xã hội.

Cụ thể anh viết: ''Chúng tôi và gia đình của Acuna (một cầu thủ khác của Argentina) đang ở bên ngoài, tránh xa cuộc bạo động, đây quả là một sự xấu hổ thực sự.''

Theo A Bola, ngoài gia đình Garnacho, gia đình tiền vệ Alexis Mac Allister (Liverpool) cũng gặp vấn đề khi vào Sân vận động Hard Rock và chính cầu thủ này phải ra ngoài để giúp họ vào trong.

Ban tổ chức ở Mỹ đã cho thấy sự thiếu chuẩn bị của mình trong khâu tổ chức. Họ chưa lường trước được tình cảnh hỗn loạn và đưa ra biện pháp giải quyết nhanh chóng. Điều này khiến giải đấu Copa America gián đoạn.

Lê Trường Sơn | 11:54 15/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục