Người mẫu ngực khủng nguyện làm tình mới của HLV Mancini

11:52 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau khi tin tức HLV Roberto Mancini của Inter Milan ly dị bà xã Federica Morelli sau 25 năm chung sống xuất hiện, người mẫu April Summers lập tức lên tiếng...

April Summers muốn trở thành tình mới của HLV Mancini. Ảnh: Internet.

Hôm qua, báo chí Italia cho biết HLV Roberto Mancini quyết định "đường ai nấy đi" với cô vợ Federica Morelli. Lý do vì cuộc hôn nhân của họ đã lên tới đỉnh điểm của khủng hoảng và không thể cứu vãn. Suốt hai năm qua, cặp đôi này đã sống ly thân. Được biết, HLV Mancini và Federica đã có với nhau ba mặt con trai.

Ngay sau khi hay tin HLV Mancini bỏ vợ, người mẫu ngực khủng April Summers lập tứ vào cuộc. Cô nàng viết trên Twitter, kèm theo tấm ảnh bận bikini như sau: "Thật là một ngày tuyệt đẹp, khi hay tin HLV Mancini đẹp trai của Inter đã trở về thời độc thân. Bạn có nghĩ tôi nên trở thành người yêu mới của HLV Mancini hay không?".

Động thái này không khác nào lời tỏ tình công khai của April Summers với HLV Mancini. Ngoài việc muốn thoả lấp vào trái tim còn đang trống vắng của HLV Mancini, April Summers còn hứa hẹn mang đến cho vị chiến lược gia những cung bậc cảm xúc thăng hoa của tình yêu. Hiện tại, nhà cầm quân người Ý vẫn chưa đáp lại tình cảm của người đẹp.

Năm nay 26 tuổi, April Summers bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 2007 ở một công ty thời trang. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa, cô nàng nhanh chóng tạo dựng tiếng tăm cho mình khi liên tục được mời chụp ảnh cho các tạp chí nổi tiếng như GQ, Maxim, FHM và Playboy.

Dù mang quốc tịch Anh nhưng April Summers lại mê bóng đá Ý và câu lạc bộ Inter Milan. Vài tháng trước, người mẫu tóc vàng quyến rũ này đã bày tỏ tình cảm với đội chủ sân Meazza khi đăng ảnh khoác trên mình chiếc áo đấu của đội bóng và chúc họ nhận được nhiều may may mắn.

Đáng nói, April Summers còn công khai tình cảm với huấn luyện viên Roberto Mancini. "Tôi là một fan cuồng của Roberto Mancini và theo dõi công việc của ông ấy từ thời còn dẫn dắt Manchester City. Và nay, khi Mancini trở lại Inter Milan, điều này thật tuyệt. Tôi sẽ luôn ủng hộ đội bóng ông ấy dẵn dắt," April Summers nói với calciomecatto.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục