Người mẫu ngực khủng lý giải nguyên nhân vụ Benzema đổ bể

14:07 Thứ ba 25/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Jeinny Lizarazo, chân dài nổi tiếng mê Real Madrid, vừa tiết lộ lý do khiến vụ chuyển nhượng Arsenal mua Karim Benzema đổ bể.

Jeinny Lizarazo tiết lộ lý do khiến vụ chuyển nhượng Arsenal mua Karim Benzema đổ bể. Ảnh: Internet.

Jeinny Lizarazo từng mang đến niềm vui cho người hâm mộ khi loan tin Benzema sắp sang Arsenal. Cô nàng thậm chí còn khẳng định, bản thân nguyện chịu phạt nếu phi vụ này không xảy ra. Nhưng sau cùng thì kết quả như mọi người đã biết. Benzema tuyên bố không rời Real Madrid và đội bóng cũng không muốn cầu thủ này ra đi.

Vừa qua, Jeinny Lizarazo lên tiếng giải thích vì sao phi vụ này không thành công. Cô nàng cho rằng Benzema đã tiến rất gần đến Arsenal nhưng vụ chuyển nhượng lại đổ vỡ do Real Madrid đòi phí chuyển nhượng quá cao. Đáng nói, người đẹp tiết lộ không hề có chuyện Pháo thủ sẵn sàng bạo chi vì Benzema khi HLV Arsene Wenger đã do dự lúc hay tin Madrid đòi tăng phí chuyển nhượng.

Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha lại cho rằng vụ chuyển nhượng này đã chính thức đi đến hồi kết, theo đó mọi thứ chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Về phần Jeinny Lizarazo, cô nàng như muốn lẩn tránh chuyện nguyện chịu phạt như lời hứa ban đầu. Qua những chia sẻ của mình, người mẫu xinh đẹp không hề đề cập đến chuyện sẽ chịu phạt ra sao.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục