Người mẫu cực xinh phủ nhận chuyện tình cảm với Neymar

02:41 Thứ năm 08/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi chia tay người đẹp Bruna Marquezine, tiền đạo Neymar của Barcelona được tin rằng đang hẹn hò với cô nàng xinh như mộng Gabriella Lenzi.

Đó là bởi đã có không ít lần Lenzi xuất hiện ở sân Nou Camp để theo dõi Barcelona thi đấu. Song, báo chí lại đồn đoán người đẹp tới đây chỉ nhằm cổ vũ cho  Neymar .


Nhưng sau hàng loạt những tin đồn, siêu mẫu người Brazil mới đây khẳng định bản thân và chân sút của tuyển Brazil rất trong sáng và không hề có chuyện yêu đương gì ở đây.

"Neymar là một người có trái tim nồng ấm, song đó lại chẳng phải người yêu của tôi. Cả hai chỉ là những người bạn", Gabriella Lenzi thanh minh về mối quan hệ với Neymar.

Hiện tại, vẫn chưa biết thực hư mọi chuyện trong mối quan hệ giữa Neymar và Gabriella Lenzi ra sao, bởi mới chỉ có thông tin từ một phía được đưa ra.

Dù vậy, giới truyền thông vẫn chắc như đinh đóng cột rằng Gabriella là bạn gái mới của Neymar. Trong khi đó, những ý kiến khác lại cho rằng Gabriella chỉ  mượn tên tuổi của Neymar để tạo ra sự nổi tiếng.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục