Nguời Man Utd thất vọng não nề dù chính thức vào Chung kết

07:36 Thứ sáu 27/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnDù chính thức góp mặt tại Chung kết League Cup cùng Southampton nhưng Michael Carrick vẫn bày tỏ sự thất vọng sau màn trình diễn bạc nhược của đội nhà.

Carrick thất vọng ra mặt sau thất bại của M.U - Bóng Đá

 

Tom Huddlestone đem về bàn mở tỉ số trận đấu trên chấm 11m trước khi Paul Pogba giúp Quỷ đỏ lấy lại thế cân bằng. Tuy nhiên, nỗ lực của Oumar Niasse giúp Hull City có thắng lợi 2-1 trên sân nhà.

Sau trận đấu, Carrick, người được HLV Jose Mourinho xếp đá chính ngay từ đầu bên cạnh Ander Herrera và Paul Pogba ở hàng tiền vệ, bày tỏ sự thất vọng. Tiền vệ này cho biết: "Tôi sẽ không nói rằng cả đội đã cảm thấy nhẹ nhõm vì vào chung kết. Chúng tôi thất vọng vì màn trình diễn và cách cả đội thất bại đêm qua.

Đó là một cảm giác kì lạ. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và duy trì mạch bất bại, tuy nhiên M.U đã chơi không tốt. Chúng tôi mừng vì góp mặt tại Chung kết nhưng đó là một cảm giác lạ lẫm. Chúng tôi vẫn chưa tin mình có thể vào vòng trong dù thắng ở trận lượt đi. Cả đội biết trận lượt về sẽ rất khó khăn và chúng tôi chơi không tốt vì một vài lý do. M.U không thích những thất bại, tuy nhiên chúng tôi đã phải nhận lấy nó. Dù vậy chúng tôi vẫn hạnh phúc vì vào Chung kết."

Trận Chung kết League Cup dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26/2 tại SVĐ Wembley. Đối thủ của M.U sẽ là Southampton, đội vừa đánh bại Liverpool sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 2-0.

Xem lại thất bại 1-2 của M.U trước Hull City:

Báo Thể thao Việt Nam | 06:50 27/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục