Người Man Utd sẽ yêu thích sự khác biệt này giữa Solskjaer và Mourinho

09:16 Thứ ba 25/12/2018

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng Quỷ đỏ mong muốn nhận được những lời chỉ trích từ Gary Neville, Rio Ferdinand hay Paul Scholes nếu đội bóng của ông chơi không tốt.

Solskjaer đã chơi bóng với Gary Neville, Rio Ferdinand và Paul Scholes trong 11 năm sự nghiệp của mình tại Old Trafford và bộ ba này là những chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Anh. Họ thường xuyên có mặt trên truyền hình và buông lời cay đắng về Man Utd dưới thời Jose Mourinho.

Tuy nhiên, huyền thoại 45 tuổi nói rằng ông sẽ yêu thích sự chỉ trích thay vì khó chịu. "Đừng lo lắng, Gary sẽ thực sự khó khăn với tôi," Solskjaer cười. "Tôi ngồi cạnh anh ấy trong phòng thay đồ trong 11 năm. Anh ấy ở cạnh tôi và bạn biết Gary".

"Anh ấy được trả tiền ngay bây giờ để đưa ra ý kiến của mình và tất nhiên anh ấy nên làm. Tôi không khác với bất kỳ ai. Tôi không khác với bất kỳ người quản lý nào khi dẫn dắt đội bóng đó ra sân. Công việc chính vẫn là để người chơi tận hưởng khoảnh khắc".

Người Man Utd sẽ yêu thích sự khác biệt này giữa Solskjaer và Mourinho - Bóng Đá

 Solskjaer không ngại bị chỉ trích.

Những chia sẻ này thực sự rất khác biệt với Mourinho, người luôn tỏ ra khó chịu với Scholes khi anh chán ghét lối chơi thiếu sức sống của Man Utd trong vài năm qua. Thậm chí chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn thách thức Scholes dẫn dắt một đội bóng để cảm nhận sự khó khăn.

Dù vậy, bây giờ Mourinho đã ra đi, Solskjaer lên nắm quyền tại Old Trafford và chắc hẳn người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ rất vui mừng khi nghe được những tâm sự chân thành của một người quá hiểu đội bóng. Hy vọng Man Utd sẽ vẫn gặt hái được thành công trong thời gian tới.

Vũ Quang Toản | 08:30 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục