Người Man United khen ngợi Steven Gerrard hết lời

14:51 Thứ bảy 17/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Tom Cleverley đã bất ngờ dành cho Steven Gerrard rất nhiều lời khen ngợi trước cuộc đối đầu giữa Aston Villa với Liverpool cuối tuần này.

Gerrard được khen ngợi. Ảnh internet.

Như đã biết, Gerrard đã chính thức nói lời chia tay sân Anfield và sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB LA Galaxy tại giải MLS sau khi kết thúc mùa giải này.

Dù như thế nhưng Tom Cleverley - hiện được Man United cho Aston Villa mượn lại khẳng định rằng Gerrard vẫn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Liverpool.

"Tôi cảm thấy rất may mắn khi từng chơi cạnh Gerrard. Thực sự thì cả 3 tiền vệ mà nhiều người luôn nói về là Gerrard, Scholes và Lampard, tôi đều có được may mắn thi đấu cùng.

Gerrard là một cầu thủ vĩ đại và đừng đánh giá thấp anh ấy vào thời điểm này. Anh ta vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool vì thế nhiệm vụ của chúng tôi là phải bắt chặt anh ấy vào cuối tuần này.

Anh ấy xứng đáng được khen ngợi vì đã có một sự nghiệp lẫy lừng. Gerrard hiện vẫn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Liverpool. Anh ấy là một mối nguy hiểm thường trực khi có thể ghi bàn từ mọi tình huống".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục