Người Man City tự tin về chức vô địch

09:49 Thứ ba 25/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một bài phát biểu mới đây với báo chí, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Manchester City đã vô cùng tự tin về khả năng cạnh tranh cho chức vô địch của CLB.

Người Man City tự tin về chức vô địch. Ảnh: Internet.

Ba chiến thắng liên tiếp, ghi được 8 bàn và không để thủng lưới bàn nào, Manchester City đang gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn và người hâm mộ. Họ chắc chắn đang là đội được đánh giá cao nhất cho chức vô địch.

Chính vì vậy, Kompany tin rằng đội hình của CLB đủ khả năng vô địch Premier League hè này.

"Bạn sẽ không thể chơi như vậy nến bạn không phải là một CLB hàng đầu. Nếu bạn muốn vô địch mọi danh hiệu, bạn cần phải có khởi đầu tốt. Đó là lý do chúng tôi đã có xuất phát điểm thật tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng cho chức vô địch," Trung vệ người Bỉ nói với báo chí.

Ngoài ra, Kompany cũng cho rằng anh đang đạt phong độ cao, và tin mình có thể cạnh tranh với Nicolas Otamendi - trung vệ vừa chuyển đến Man City từ Valencia với giá kỷ lục.

"Một đội bóng hàng đầu luôn cần những cầu thủ xuất sắc. Việc có thêm cạnh tranh là rất, rất tốt. Nếu bạn nhìn vào lịch thi đấu, bạn có thể kết thúc mùa giải với 50 hoặc 60 trận. Chúng tôi cần những cầu thủ chất lượng như vậy.

Những gì thể hiện trên sân khiến tôi cảm thấy tốt và rất hạnh phúc với bản thân mình. Tôi mới 29 tuổi. Mọi thứ sẽ đến dễ dàng."

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục