Người Madrid chỉ trích nặng nề kẻ triệt hạ Cristiano Ronaldo

13:39 Thứ hai 12/11/2012

Sau khi C. Ronaldo phải đổ máu sau pha thúc cùi trỏ của David Navarro, Giám đốc thể thao của Real Madrid, Miguel Pardeza tỏ ra vô cùng tức giận và coi hành động của hậu vệ Levante là không thể chấp nhận được.

Trong cuộc so tài Levante-Real Madrid tại xứ Castellon, ngay những phút đầu Ronaldo bị bị chảy máu ở mắt sau pha thúc cùi trỏ của David Navarro. Dù phải nén đau thi đấu, CR7 vẫn tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số trước khi rời sân ở hiệp 2. Hành động thô bạo của Navarro đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ phía Real Madrid.

Ronaldo bị chấn thương sau hành động chơi xấu của Navarro

Giám đốc thể thao CLB Hoàng gia, Miguel Pardeza sau khi xem lại pha quay chậm đã tỏ ra hết sức tức giận: “Đó là một tình huống quá thô bạo trong thi đấu và ai cũng nhận ra là Navarro đã chơi đầy ác ý. Anh ta coi đối thủ không khác gì kẻ thù, một hành động thực sự phi thể thao.

Đó là những kỹ năng của một cầu thủ vốn nổi tiếng là chơi xấu. Navarro đã ngang nhiên thực hiện hành động đó mà không gặp phải sự phản ứng nào. Cậu ta cố ý triệt hạ đối phương ngay từ đầu trận
”.

Miguel Pardeza cũng cho biết việc rút Ronaldo ra khỏi sân ở hiệp 2 là điều bắt buộc: “Ronaldo đã chơi đầy cố gắng, nhưng rõ ràng cậu ấy không thể chơi với khả năng cao nhất sau sự cố này. David Navarro không chỉ gây nguy hiểm cho CR7 mà cậu ta còn khiến Ronaldo bị ảnh hưởng tâm lý.

Ronaldo đã tỏa sáng và ghi bàn, nhưng chúng tôi hiểu cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Toàn đội Real Madrid cũng bị ảnh hưởng tâm lý khi Ronaldo không thể thi đấu, nhưng chúng tôi vẫn giành chiến thắng
”.

Dù vẫn kém Barca 8 điểm trên BXH La Liga, tuy nhiên Miguel Pardeza vẫn tự tin về cơ hội bám đuổi của Real Madrid: “Chúng tôi đã chiến thắng trong khó khăn và đó là điều ai cũng phải ghi nhận, toàn đội vẫn đang nỗ lực để bám đuổi Barca. Morata trong lần hiếm hoi được trao cơ hội đã ghi bàn, đó là tín hiệu tốt với các cầu thủ trẻ ở Madrid”.
 
Kim Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục