Người kế vị nguyền rủa, xỉa xói năng lực của David Moyes

08:14 Thứ bảy 19/04/2014

Trước báo giới, HLV Roberto Martinez đã không ngừng xỉa xói, chê bai năng lực của người tiền nhiệm David Moyes.

Roberto Martinez tới tiếp quản Everton trong mùa giải này và ông đã mang tới cho đội bóng thành phố Cảng sắc màu mới. Trong khi đó, người tiền nhiệm David Moyes lại thất bại toàn tập ở M.U.

David Moyes bị chê bai năng lực

Ngày hôm qua, ngay trước thềm cuộc chiến với M.U vào cuối tuần này, Roberto Martinez đã lên tiếng xỉa xói, chê bai năng lực của David Moyes.

Trước báo giới, cựu HLV Wigan cho biết: “M.U vẫn sở hữu đội hình vô địch mùa giải trước, không mất bất cứ cầu thủ nào. Ngược lại, họ còn đem về hai cầu thủ hàng đầu.

Hay nói cách khác, mùa này, đội hình Quỷ đỏ mạnh hơn. Chính vì vậy, Moyes đừng nên đổ lỗi cho bất kỳ điều gì
”.

Một trong những nguyên nhân quan trọng giải thích cho sự thất bại của David Moyes là sự lão hóa của đội hình nhưng Martinez đã phản đối luận điểm này.

Ông nói thêm: “Những cựu binh của M.U gồm những ai? Rio Ferdinand, cậu ta thi đấu bao trận mùa này? Không nhiều. Ryan Giggs cũng vậy.

Bạn cứ nhìn vào Chelsea và hãy nói sở hữu đội hình lão hóa. Trong bóng đá, chẳng điều gì là đơn giản cả. Bạn chẳng thể phân biệt trắng đen rõ ràng. Đội hình Chelsea, ứng cử viên cho chức vô địch, cũng chẳng khá hơn M.U đâu
”.

Chủ nhật này, Everton sẽ đón tiếp M.U trên sân nhà Goodison Park, họ rất cần 3 điểm trong trận đấu này để cạnh tranh top 4 cùng Arsenal. Lượt đi, họ cũng đã vượt qua Quỷ đỏ với tỷ số 1-0 ngay tại Old Trafford.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục