Người Inter suy sụp sau thất bại

08:14 Thứ sáu 04/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo đội trưởng Mauro Icardi bày tỏ sự thất vọng sau màn trình diễn kém cỏi của đội nhà trước Southampton đêm qua.

icardi-that-vong

Icardi không giấu được sự thất vọng. Ảnh: Internet. 

Inter vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1 nhờ pha lập công của Icardi. Tuy nhiên, đội khách đã không thể duy trì được kết quả có lợi này khi chỉ trong vòng 5 phút (từ 64' đến 69'), đại diện đến từ Serie A đã chịu liên tiếp 2 bàn thua đến từ Van Dijk và pha phản lưới nhà của Nagatomo. Thua trận 1-2, Inter vẫn đang xếp chót K nhưng vẫn chưa hết cơ hội vào vòng trong.

Sau trận đấu, tiền đạo Mauro Icardi tỏ ra rất thất vọng khi trả lời phỏng vấn. Chân sút này chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 1 và dẫn trước, tuy nhiên không hiểu vì sao khi cả đội để thủng lưới, đó cũng như là lúc cả thế giới sụp đổ trước mắt chúng tôi vậy.

Nó cứ xảy ra như thế, bàn thua cứ đến liên tiếp và chúng tôi thua trận. Inter đã phải chịu bàn thua thứ 2 một cách lãng xẹt. Nếu có thể thay đổi mọi thứ, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì đội bóng luôn muốn chơi bóng đá đẹp và thu về kết quả có lợi. Việc đi tiếp bây giờ là rất khó khăn dù vẫn còn khả thi. Chúng tôi phải nỗ lực hết mình nếu muốn tạo nên bất ngờ."

Inter hiện đang sa sút trầm trọng, đặc biệt khi HLV trưởng Frank de Boer vừa bị sa thải vào đầu tuần. Hiện tại, đại diện đến từ Serie A được dẫn dắt bởi HLV tuyển trẻ Stefano Vecchi.

Pha lập công duy nhất của Icardi vào lưới Soton:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:25 04/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục